Thể thao

Clip 'hot girl ngủ gật' 'thả rông' vòng 1 căng tròn trước giờ lên VTV

Bá Hổ
Chia sẻ

Hot girl ngủ gật - Thủy Tiên thêm một lần khiến cho cộng đồng mạng "phát sốt" khi lên sóng VTV bình luận trận Croatia - Nga vào rạng sáng ngày 8/7.

Sau một thời gian vắng bóng trên VTV vì bận việc riêng, hot girl ngủ gật - Thủy Tiên đã trở lại VTV với tư cách khách mời bình luận trận tứ kết Croatia - Nga vào rạng sáng ngày 8/7.

Clip Thủy Tiên khoe sắc trước giờ lên VTV.

Thủy Tiên trở lại VTV được nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú. Cô gái này cũng không làm cho mọi người thất vọng với những bình luận khá tốt.

Trong thời gian qua, Thủy Tiên đang được cộng đồng mạng “săn đón” rất nhiều khi lên VTV bình luận và tung ra bộ ảnh tuyệt đẹp, với điểm nhấn là vòng ba quyến rũ.

Thủy Tiên tự tin với nhan sắc tuyệt đẹp trước giờ lên sóng VTV.

Trước đó, Thủy Tiên đã khoe vòng ba đầy quyến rũ.

Dẫu vậy, Thủy Tiên không chỉ sở hữu vòng ba quyến rũ mà thân hình rất đẹp. Theo Thủy Tiên chia sẻ, nhờ chăm chỉ tập Gym nên có số đo ba vòng lần lượt là 89-59-91.

“Hiện tại, em đang có số đo ba vòng là 89-59-91. Với nhiều người tập Gym như em thì những lời khen như vậy khiến bản thân vô cùng hạnh phúc. Đó như là phần thưởng sau sự chăm chỉ và nỗ lực tập luyện mỗi ngày của em để có được một thân hình đẹp”, Thủy Tiên chia sẻ.

Xem clip Thủy Tiên quyến rũ với vòng một gợi cảm:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất