Thể thao

CLB 'triệu like' tuyển Việt Nam: Bất ngờ mang tên Phan Văn Đức!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cùng Saostar điểm danh những ông hoàng sở hữu lượng theo dõi cực khủng trên trang cá nhân, đến ngay cả Sơn Tùng, Trấn Thành cũng phải chào thua.

Bùi Tiến Dũng dẫn đầu danh sách với 3.077.444 triệu người theo dõi

“Hot face” hàng đầu của ĐTVN không ai khác là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Với những pha cứu thua xuất thần cho U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018, chàng trai quê Thanh Hóa nhận “bão” follow từ người hâm mộ.Chỉ sau VCK U23 Châu Á, Bùi Tiến Dũng vươn lên thành sao hạng A của Việt Nam và là gương mặt đại diện của vô số nhãn hàng tên tuổi.

Dù không được ra sân một phút nào tại AFF Cup khi Văn Lâm quá xuất sắc, song lượng fan của Tiến Dũng vẫn tăng đều nhưng không nhiều như trước đây.

Bùi Tiến Dũng vụt sáng với lượt follow “khủng” chỉ sau trận bán kết U23 Châu Á Bùi Tiến Dũng vụt sáng với lượt follow “khủng” chỉ sau một giải đấu.

Phượng “Núi” chạm mốc 2.238.190 triệu lượt theo dõi.

Với sự nổi tiếng được khẳng định từ thời còn thi đấu cho U19 Việt Nam, Công Phượng có rất nhiều fan trung thành, luôn dõi theo và ủng hộ hết mình ở mọi giải đấu.

Danh hiệu Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2018 đã chứng tỏ tình cảm “vô bờ bến” của fan dành cho tiền đạo xứ Nghệ.

Công Phượng đứng thứ 2 danh sách với lượt follow là 2 triệu.

Nguyễn Quang Hải - Quả bóng vàng gần chạm mốc 2 triệu lượt nhấn like

Năm 2018 dường như trở thành “sân khấu” riêng của Hải con. Đôi chân không biết mệt mỏi của Quang Hải đã chinh chiến 60 trận đấu trong suốt năm nay và là nhân tố “không thể thay thế” của ông thầy người Hàn.Dù có thân hình “bé hạt tiêu” nhưng lối chơi bùng nổ và tinh thần chiến đấu mãnh liệt không ít lần Quang Hải dùng “đôi chân vàng” của mình làm ra bao nhiêu kỳ tích.

Cũng chính vì quá nổi tiếng mà dạo gần đây facebook của Quang Hải đã chuyển dần sang marketing cho các nhãn hàng lớn nhỏ.

“Chân sút vàng” của U23 Việt Nam - Nguyễn Quang Hải.

“Vựa muối” ĐT Việt Nam - Hà Đức Chinh: 1.490.036 người theo dõi

Với tính cánh vui vẻ và khá “lầy”, tiền đạo Hà Đức Chinh được mệnh danh “cây hài” của U23 Việt Nam. Trên Facebook cá nhân có gần 1,5 triệu fan, Đức Chinh thường chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với đồng đội.

Dù được cộng động mạng xem là “hố đen” của ĐTVN, thế nhưng Chinh đen vẫn được rất nhiều người quan tâm bởi tính cách lầy lội và tấm lòng chân thật của mình.

Hà Đức Chinh - cầu thủ nhí nhố nhất của ĐT Việt Nam.

Lương Xuân Trường theo sau với 1.388.608 người theo dõi

Dù không có màn thể hiện ấn tượng tại AFF Cup, song Xuân Trường vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, hạn chế lớn nhất cần khắc phục của Trường híp chính là thể lực và khả năng đánh chặn vốn rất cần thiết đối với một tiền vệ trung tâm như cầu thủ người Tuyên Quang.

Khi cởi bỏ quần đùi áo số, Xuân Trường hệt như diễn viên điện ảnh. Đôi mắt híp, lan da trắng của Xuân Trường hệt các “Oppa Hàn Quốc”.

Mạnh “gắt” bám sát nút với 1.247.828 người theo dõi

Năm 2018, làng bóng đá Việt Nam “đóng khung” Duy Mạnh với hình ảnh anh chàng “đanh đá”. Theo đó, chàng trung vệ của HLV Park Hang-seo sẵn sàng “xù lông”, tranh cãi với moi đối thủ để đòi công bằng khi va chạm. So với cách thể hiện có phần ghê gớm, ở bên ngoài Duy Mạnh có gương mặt “búng ra sữa” và chiếc răng khểnh duyên dáng.

Làn da trắng cùng nụ cười “cực phẩm” của Duy Mạnh.

Quả bóng đồng Đức “cọt”: 1.197.793 người theo dõi

Từ cầu thủ nhận “vé vớt” ở đội U23 Việt Nam tới người hùng của đội tuyển quốc gia, Phan Văn Đức đã thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ. Ở trên sân, người ta cũng thấy được Phan Văn Đức luôn “cháy” hơn 100% sức mạnh, để cống hiến cho đội bóng. Người ta ví tiền vệ xứ Nghệ như “cánh chim không mỏi”, luôn vỗ cánh không ngừng bởi khát khao cháy bỏng.

Văn Đức càng chơi càng hay, quá thông minh và hiệu quả.

Lần đầu cho “cậu út” Đoàn Văn Hậu: 1.013.071 lượt theo dõi

Nối gót các đàn anh, Văn Hậu chính thức loạt vào CLB “triệu like” của dàn sao ĐTVN. Dù là “em út” ở ĐTQG nhưng Văn Hậu luôn thi đấu cực kỳ ổn định và bản lĩnh dù là ở những cuộc chiến căng thẳng nhất. Lối chơi chắc chắn, thông minh, giàu kỹ thuật và cũng rất lì lợm khiến “hòn đá tảng 19 tuổi” là nhân tố không thể thiếu bên hành lang cánh trái của HLV Park Hang-seo.

Hình hiệu cực ngầu trong ngày đạt 1 triệu follower của Văn Hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất