Thể thao

CLB TPHCM hỏi mua Lee Nguyễn từ đội bóng của David Beckham

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ Lee Nguyễn và CLB TPHCM đang đàm phán hợp đồng, khả năng CLB TPHCM mua Lee Nguyễn thành công cho mùa bóng 2020.

Lee Nguyễn có thể gia nhập CLB TPHCM, đó là thông tin của Saostar khi cả hai bên đang tiến hành đàm phán hợp đồng. CLB TPHCM mua Lee Nguyễn nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa bóng 2020.

Cụ thể, sau khi đội trưởng Văn Thuận dính chấn thương phải nghỉ dài hạn thì CLB TPHCM đang tìm một tiền vệ đẳng cấp để thay thế. CLB TPHCM muốn mua Lee Nguyễn để giải quyết bài toán khó này. Đây là thông tin có thể nói gây sốt cho làng bóng đá Việt Nam.

Lee Nguyễn gia nhập CLB TPHCM là khả năng hoàn toàn xảy ra khi cả hai đang đàm phán hợp đồng. Lãnh đạo CLB TPHCM mua Lee Nguyễn nhằm tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa.

Theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM hỏi mua Lee Nguyễn đã diễn ra được một thời gian. Lee Nguyễn đang cân nhắc sẽ trở lại Việt Nam nếu các điều kiện hợp đồng được đáp ứng. CLB TPHCM cũng tỏ ra rất quyết tâm có được Lee Nguyễn khi liên tục kết nối để giải quyết các điều khoản.

Lãnh đạo CLB TPHCM cho biết họ đang đàm phán với Lee Nguyễn với mức phí 800 nghìn USD. CLB TPHCM thực sự có khát vọng muốn có Lee Nguyễn ở V.League 2020.

Chuyện CLB TPHCM mua Lee Nguyễn có thể nói là một thương vụ gây sốt cho V.League 2020, bởi Lee Nguyễn có đẳng cấp và tài năng rất lớn. Tiền vệ Mỹ gốc đang thuộc biên chế CLB Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của danh thủ David Beckham.

Trước đó, Lee Nguyễn thi đấu cho Los Angeles FC. Lee Nguyễn có nhiều năm thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và từng lọt vào đội hình tiêu biểu trong năm 2014.

Với người hâm mộ Việt Nam, Lee Nguyễn là cái tên không hề xa lạ khi anh từng thi đấu cho CLB HAGL (2009-2010) và Bình Dương (2010-2011). Tuy nhiên, môi trường bóng đá Việt Nam không phù hợp với Lee Nguyễn nên anh về Mỹ thi đấu, qua đó từng được gọi lên tuyển Mỹ ở thời HLV Klinsmann.

Thế nên, CLB TPHCM mua Lee Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến một sức bật cực lớn về hình ảnh và chuyên môn. Tất nhiên, mọi thứ vẫn chờ xem CLB TPHCM liệu có chốt xong hợp đồng với Lee Nguyễn hay không, vì cả hai vẫn chưa đàm phán hợp đồng thành công.

Trước phi vụ hỏi mua Lee Nguyễn, CLB TPHCM đã chiêu mộ thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng, mượn Công Phượng từ Bỉ. Tất cả đang tạo nên sự đột phá về nhiều mặt cho đội chủ sân Thống Nhất ở mùa bóng 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất