Thể thao

CLB TPHCM mua Công Phượng sẽ biến giấc mơ 'Ronaldo - Messi' Việt Nam thành sự thật

Bá Định
Chia sẻ

CLB TPHCM dường như đang sắp có được bộ đôi trong mơ của bóng đá Việt Nam trong đội hình.

CLB TP.HCM đang tiến rất gần với tiền đạo Công Phượng khi thương vụ sẽ được chốt ngay trong tuần tới. CLB TPHCM mong muốn mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ CLB Sint-Truidense. Đội bóng kỳ vọng cuộc đàm phán sẽ thành công để có thể sở hữu Công Phượng trong nửa mùa bóng 2020.

Nếu CLB TPHCM mua Công Phượng thành công, họ sẽ sở hữu thêm một cầu thủ Việt Nam đáng xem nhất hiện nay. Đồng thời, đội Á quân V.League 2019 còn hiện thực hoá cặp đôi đáng mơ ước “Ronaldo - Messi Việt Nam”.

Công Phương sắp trở thành cầu thủ CLB TP.HCM.

Bởi hiện tại, trong đội hình CLB TP.HCM đã có tiền vệ Phi Sơn, người được mệnh danh là “Ronaldo Việt Nam”. Phi Sơn nổi tiếng nhờ những pha đi bóng lắt léo, kỹ thuật cá nhân tuyệt vời giống hệt CR7.

Trong khi đó, Công Phượng luôn được các CĐV bóng đá Việt Nam ví von như “Messi Việt Nam”. Tiền đạo xứ Nghệ nổi bật nhờ khả năng đi bóng đầy tự tin đồng thời luôn có những tình huống xử lý đột biến giữa vòng vây của hàng loạt cầu thủ đối phương không khác gì M10.

Nếu CLB TP.HCM mua Công Phượng thành công, họ sẽ có được “Messi Việt Nam”.

Thế nên, việc CLB TP.HCM mua Công Phượng đem đến sự trông đợi rất lớn từ khán giả. Hơn nữa, bộ đôi “Ronaldo - Messi Việt Nam” thi đấu chung một đội bóng trở thành điều ngoài sức tưởng tượng. Cả hai hứa hẹn đem đến một luồng sinh khí mới cho đội chủ sân Thống Nhất.

Điều này hoàn toàn nâng tầm thêm đội bóng sau một loạt những thương vụ rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới. Sức hút dành cho CLB TP.HCM sẽ tăng lên đáng kể nếu họ có trong tay cặp Phi Sơn - Công Phượng trên hàng công.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất