Thể thao

CLB TPHCM mong muốn các cầu thủ Việt kiều về đóng góp cho quê hương

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi chiêu mộ Công Phượng, CLB TPHCM bày tỏ niềm mong muốn các cầu thủ Việt kiều về đóng góp cho quê hương.

Hai năm qua, bóng đá Việt Nam có nhiều thành công to lớn ở sân chơi châu lục như ngôi Á quân U23 châu Á 2018, bán kết ASIAD 18, tứ kế ASIAN Cup 2019. Tại đấu trường khu vực, tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi, còn U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 vào hồi tháng 12 năm nay.

Trước những thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam trong hai năm qua, CLB TPHCM chia sẻ với Saostar là hết sức mong muốn đóng góp vào sự phát triển bóng đá nước nhà. CLB TPHCM đang cố gắng theo từng mùa bóng để đi theo con đường chuyên nghiệp một cách bền vững nhằm mang lại niềm vui cho người hâm mộ TPHCM nói riêng, cũng như người hâm mộ cả nước nói chung.

Sự tiến bộ và thay đổi theo từng mùa bóng của CLB TPHCM được chứng minh bằng kết quả ở mùa bóng 2019: Ngôi Á quân V.League và hạng Ba Cúp quốc gia. Đây cũng là thành tích nhất sau 17 năm của bóng đá TPHCM. Ý thức được trách nhiệm với người hâm mộ TPHCM, lãnh đạo và ban huấn luyện CLB TPHCM đã cố gắng bổ sung thêm nhiều cầu thủ giỏi, cũng như nhiều gương mặt trẻ lên đội I để chuẩn bị cho mùa bóng năm 2020.

CLB TPHCM mong muốn các cầu thủ Việt kiều về đóng góp cho quê hương. (Ảnh CLB TPHCM)

Mục đích là toàn đội thi đấu thật tốt, cống hiến hết mình cho người hâm mộ bằng những trận đấu thật, sòng phẳng và chất lượng chuyên môn cao. Tại mùa bóng năm 2020, CLB TPHCM sẽ tham gia 4 sân chơi quan trọng gồm AFC Cup, V.League, Cúp quốc gia và giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á. Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất để đáp lại niềm tin và tình yêu của người hâm mộ, CLB TPHCM mong muốn có thêm nhiều cầu thủ giỏi về thi đấu.

Lãnh đạo CLB TPHCM hy vọng các cầu thủ Việt kiều có thể trở về Việt Nam cống hiến. CLB TPHCM sẽ tạo mọi điều kiều kiện để các cầu thủ Việt kiều được thi đấu ở Việt Nam và phát triển sự nghiệp. Sở dĩ CLB TPHCM mong muốn các cầu thủ Việt kiều về Việt Nam thi đấu là mong muốn góp phần phát triển bóng đá Việt Nam. Những cầu thủ Việt kiều giỏi sẽ có thêm cơ hội cống hiến cho các đội tuyển quốc gia. Ví dụ như thủ môn Đặng Văn Lâm đang cống hiến vào thành công của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB TPHCM hy vọng nhiều cầu thủ Việt kiều sẽ trở về Việt Nam thi đấu, cống hiến cho bóng đá TPHCM nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất