Thể thao

CLB TP.HCM muốn chiêu mộ cầu thủ Việt kiều để góp sức cho ĐTVN

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Đó là chia sẻ của lãnh đạo CLB TP.HCM với Saostar khi đang ráo riết tìm kiếm những càu thủ Việt kiều giỏi về chơi ở V.League 2020.

Lãnh đạo CLB TP.HCM nói với Saostar: “Chúng tôi thực sự đang rất hy vọng những cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho CLB TP.HCM. Ngoài chuyện đội bóng đang cần bổ sung những cầu thủ Việt kiều giỏi, CLB TP.HCM muốn họ sẽ thể hiện được tài năng, qua đó có cơ hội cống hiến cho ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo.

Chúng tôi ví dụ thủ môn Đặng Văn Lâm đang chơi tốt trong màu áo tuyển Việt Nam. Ông Park cũng từng sang châu Âu theo dõi các cầu thủ Việt kiều thi đấu nhằm tìm kiếm những cầu thủ chất lượng cho bóng đá Việt Nam.

Trong bối cảnh V.League dùng 3 ngoại binh, vị trí được ưu tiên là hàng tiền đạo. Chúng tôi nghĩ nếu các cầu thủ Việt kiều có trình độ chuyên môn giỏi thì hoàn toàn đáp ứng được trí này. Tuyển Việt Nam sẽ có thêm những sự chọn lựa để hướng đến những mục tiêu cao hơn”.

CLB TP.HCM đang muốn có những cầu thủ Việt kiều giỏi cho mùa bóng 2020, qua đó HLV Park Hang Seo có thể tìm được những cầu thủ chất lượng cho tuyển Việt Nam. Ảnh: CLB TP.HCM

Theo đó, CLB TP.HCM đang tìm kiếm những cầu thủ Việt kiều giỏi để bổ sung vào đội hình ở V.League 2020. Họ muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ Việt kiều có được cơ hội thể hiện tại năng ở V.League, cũng như lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo.

Tại V.League 2019, CLB TP.HCM đã chơi cực hay với việc cán đích vị trí Á quân, giành HCĐ Cúp quốc gia. CLB TP.HCM sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam thi đấu ở sân chơi châu Á trong mùa bóng 2020, bởi CLB Hà Nội đã không được tham dự vì lý do bỏ giải U15 quốc gia 2019.

Một trong những điều ấn tượng của CLB TP.HCM chính là sự chuyên nghiệp và thi đấu hết mình vì khán giả TP.HCM. Trong đó HLV Chung Hae Seong tạo được sức bật lớn về niềm tin và lối chơi cống hiến để khiến cho rất đông khán TP.HCM yêu mến. Sân Thống Nhất sau nhiều năm vắng khán giả đã trở nên náo nhiệt khi những ngày cuối tuần thì người hâm mộ đến cổ vũ cho thầy trò HLV Chung Hae Seong.

CLB TP.HCM đang mang đến niềm tự hào lớn cho khán giả TP.HCM bằng những màn trình diễn rất ấn tượng tại V.League 2019. Ảnh: CLB TP.HCM

Đó chính là giá trị cực kỳ quan trọng được CLB TP.HCM tạo ra ở mùa bóng 2019. Bởi mục tiêu lớn nhất của CLB TP.HCM chính là mang đến niềm vui cho CĐV với sự chuyên nghiệp và khát vọng cống hiến cao nhất. Nó cũng đưa bóng đá TP.HCM trở lại đúng vị thế trên bản đồ bóng đá Việt Nam so với tiềm lực về tài chính và điều kiện phát triển bóng đá chuyên nghiệp.

Theo thông tin của Saostar, CLB TP.HCM sẽ có những cuộc chuyển nhượng chất lượng cho mùa bóng 2020. Đội chủ sân Thống Nhất muốn nâng cấp đội hình để chơi tốt và đáp lại đúng sự tin yêu của khán giả.

Hãy chờ xem các cầu thủ Việt kiều có đến chơi cho CLB TP.HCM ở mùa bóng 2020, khi ban lãnh đạo đội bóng này đã “bật đèn xanh” về chuyện chiêu mộ và tạo cơ hội để phát triển tài năng, cũng như có bệ phóng để cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất