Thể thao

CLB TP.HCM chi gần 30 tỷ để biến sân Thống Nhất thành 'sân khấu ngoại hạng'

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước trận đấu với SLNA vào 19h hôm nay, CLB TP.HCM đã cho lắp màn hình led để chạy biển quảng cáo điện tử quanh sân Thống Nhất.

Theo thông tin của Saostar, CLB TP.HCM đã đầu tư gần 30 tỷ để lắp màn hình led nhằm chạy biển quảng cáo điện tử. Mục đích của CLB TP.HCM là muốn phục vụ tốt nhất cho người hâm mộ bóng đá thành phố mang tên Bác. Ngoài ra, đội bóng của HLV Miura muốn làm hài lòng các nhà tài trợ đã chung tay vì đội bóng.

Sân Thống Nhất được nâng cấp trong mấy ngày qua.

Có thể nói, CLB TP.HCM đang có bước chuyển mình rất ngoạn mục trong mùa bóng thứ 2 lên chơi V.League. Họ đang có phòng thay đồ hạng sang, xe đưa đón cầu thủ tiêu chuẩn châu Âu, dựng màn hình led để chạy biển quảng cáo điện tử… Đây là sự khác biệt rất lớn so với phần còn lại ở V.League 2018, khi có những đội bóng “mất điểm” vì mặt sân không đủ chất lượng.

Sự chuyên nghiệp và phát triển toàn diện từ hình ảnh đến chuyên môn là đích ngắm lớn nhất của đội chủ sân Thống Nhất. Quan điểm của CLB TP.HCM là phục vụ tốt nhất cho khán giả, có thể thua dưới sân nhưng không được thất bại trên khán đài.

Khán giả TP.HCM sẽ được chứng kiến những hình ảnh tuyệt đẹp vào chiều nay trên sân Thống Nhất.

Sân Thống Nhất sẽ trở thành “sân khấu ngoại hạng”.

Chiều nay, sân Thống Nhất sẽ trở thành “sân khấu ngoại hạng” ở V.League khi CLB TP.HCM tiếp đón SLNA. Một cuộc so kè hứa hẹn mang đến những điều hấp dẫn và kịch tính nhất.

Khán giả xứ Nghệ từ các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Cần Thơ… đang đổ về TP.HCM để cổ vũ cho đội nhà. Họ vẫn mòn mỏi chờ thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có 3 điểm đầu tay ở V.League 2018. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu Văn Đức, Xuân Mạnh cùng các đồng đội hạ CLB TP.HCM ngay tại sân Thống Nhất để làm quà tặng cho CĐV SLNA.

Tuy nhiên, CLB TP.HCM bây giờ không còn là đối thủ dễ chơi khi được dẫn dắt bởi HLV Miura. Lợi thế lớn của đội chủ nhà là có dàn sao SLNA như Phi Sơn, Ngọc Đức, Đình Luật, Hải Anh… trong đội hình.

Phi Sơn chống lại đội cũ vào chiều nay.

Hơn hết, CLB TP.HCM đang có được 2 chiến thắng liên tiếp trước CLB Sài Gòn và Khánh Hòa. Tinh thần của thầy trò HLV Miura đang rất cao và mục tiêu chắc chắn là có 3 điểm trước SLNA.

Trận đấu giữa TP.HCM và SLNA diễn ra vào lúc 19h hôm nay. Hãy chờ xem ngày sân Thống Nhất “lột xác” về hình ảnh thì đội bóng nào có được niềm vui.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất