Thể thao

CLB HAGL đấu Sài Gòn FC: Chờ Tuấn Anh lập công!

Văn Nhân
Chia sẻ

HAGL đấu với CLB Sài Gòn sẽ khác rất xa so với hai trận mở màn khi những cầu thủ tập trung cùng U22 Việt Nam trở về và sẵn sàng ra sân vào chiều nay.

Chiều nay, CLB HAGL sẽ có cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà Pleiku. Đây được xem là cơ hội để đội bóng phố Núi có 3 điểm khi đối thủ không được đánh giá cao.

Sự khác biệt lớn so với 2 trận đấu với Khánh Hòa và TP.HCM, CLB HAGL sẽ có sự trở lại của những cầu thủ như Phan Thanh Hậu, Trần Bảo Toàn, Minh Bình… Điều này giúp cho HLV Dương Minh Ninh có thêm các phương án chọn lựa, thay vì “liệu cơm gắp mắm” trong bối cảnh thiếu người.

Điểm tích cực trong lối chơi của CLB HAGL sau 2 trận mở màn là sự trở lại ấn tượng của Tuấn Anh. Tiền vệ người Thái Bình đã chơi khá tốt ở tuyến giữa, từ khả năng cầm trịch, phát động tấn công đến hỗ trợ phòng ngự. Đây cũng là nguyên nhân giúp cho bầu Đức cảm thấy vui dù chứng kiến đội nhà thua trận.

Thậm chí, HLV Park Hang Seo dự khán cũng nhận xét những lời tích cực cho Tuấn Anh. Ông Park gật gù khen ngợi Tuấn Anh chơi tốt với bầu Đức. Ông Park chỉ khuyên nên dùng Tuấn Anh cẩn thận, có thời gian nhất định, thay vì bắt cầu thủ này cày ải liên tục.

Bầu Đức động viên Tuấn Anh.

Bầu Đức cũng trực tiếp đến động viện Tuấn Anh. Bầu Đức mong muốn Tuấn Anh sẽ gặp nhiều may mắn sau một thời gian dài gặp nhiều đen đủi. Ông chủ CLB HAGL tin tưởng Tuấn Anh sẽ sớm tìm lại phong độ cao nhất.

Thế nên, người hâm mộ có quyền chờ đợi Tuấn Anh sẽ có một trận đấu hay trước CLB Sài Gòn vào chiều nay. Khi những lời động viên của bầu Đức được xem là “liều doping tinh thần” cho Tuấn Anh trong cuộc đấu với CLB Sài Gòn.

Hơn hết, CLB HAGL đang bày tỏ quyết tâm có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Pleiku ở mùa này. Toàn đội muốn có 3 điểm để làm quà cho người hâm mộ phố Núi. Thế nên, buổi tập trước ngày diễn ra trận đấu với CLB Sài Gòn thì cả đội đều rất tích cực và tinh thần lạc quan rất cao.

Cần nhắc, HAGL có khó khăn là trung vệ Phạm Hoàng Lâm phải ngồi ngoài vì nhận 2 thẻ vàng trong trận thua CLB TP.HCM. Với việc vắng Hoàng Lâm, CLB HAGL sẽ phải có điều chỉnh ở hàng thủ nhằm che đi khoảng trống của cựu trung vệ U23 Việt Nam để lại.

Trận đấu giữa CLB HAGL - Sài Gòn FC diễn ra vào lúc 17h hôm nay. Một trận đấu hứa hẹn có nhiều bàn thắng và hấp dẫn dành cho người hâm mộ.

Ngoài ra, vòng 3 V.League 2019 diễn ra các trận đấu Khánh Hòa gặp CLB Hải Phòng (17h) và CLB TP.HCM tiếp CLB Nam Định (19h) vào hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất