Thể thao

CLB Hà Nội thất thủ trước SLNA

Bảo Phương
Chia sẻ

Văn Lắm của SLNA là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp đội nhà giành chiến thắng trước Hà Nội.

Trận đấu được chờ đợi trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội và SLNA diễn ra khi hai đội đang có những vấn đề cho riêng mình. Đúng như dự đoán, ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã cống hiến thứ bóng đá tốc độ cao.

Dù trước trận này, SLNA là đội sở hữu hàng thủ số một V.League nhưng hàng công Hà Nội đã nhiều lần tìm ra khoảng trống đến khung thành Văn Hoàng. Tuy nhiên sự vô duyên của Rimario hay Văn Quyết đã khiến hiệp 1 khép lại với tỉ số hoà không bàn thắng.

Nhưng cũng phải kể đến tài năng của thủ thành Văn Hoàng. Chàng trai trẻ này đã có một ngày thi đấu ấn tượng. Anh ra vào hợp lý, thực hiện các pha cản phá chính xác làm nản lòng các chân sút đội chủ nhà.

Dù phải lùi sâu nhưng SLNA vẫn tạo ra các cơ hội vô cùng nguy hiểm. Trong đó phải kể tới pha đối mặt mười mươi của Hồ Tuấn Tài. Pha xử lý của cầu thủ này rất xuất sắc nhưng cú dứt điểm của anh lại bay vọt xà trong sự tiếc nuối của các CĐV SLNA trên sân Hàng Đẫy.

Phút 57, Đặng Văn Lắm tung cú sút xa uy lực khiến thủ môn Nguyễn Văn Công chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

CLB Hà Nội thất thủ trước SLNA ngay tại Hàng Đẫy.

Sau bàn thua, CLB Hà Nội vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, thủ thành Văn Hoàng đã chơi cực hay khiến tất cả các cú sút của Hà Nội không một lần ghi bàn.

Đẩy đội hình lên cao, Hà Nội để hở nhiều khoảng trống phía sau. Tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút xứ Nghệ bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.

Dẫu vậy 1 bàn thắng là đủ để SLNA rời Hàng Đẫy với 3 điểm, một chiến thắng đầy quả cảm của thầy trò Ngô Quang Trường.

 

 

 

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất