Thể thao

CLB Hà Nội thắng đậm Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy

Bảo Phương
Chia sẻ

CLB Hà Nội đã có chiến thắng đậm 4-1 trước Quảng Ninh trong trận giao hữu diễn ra tại Hàng Đẫy chiều nay 23/5.

Nhằm chuẩn bị cho sự quay trở lại của cúp QG cũng như V.League, CLB Hà Nội và CLB Quảng Ninh đã có trận giao hữu tại Hàng Đẫy trong chiều ngày 23/5.

Bước vào trận đấu, ngoại trừ sự thiếu vắng Quang Hải thì nhà đương kim vô địch V.League 2019 tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với những ngôi sao như Văn Kiên, Văn Quyết, Hùng Dũng… Các ngoại binh như Omar, Moses cũng có mặt ngay từ đầu.

Ở chiều ngược lại, HLV Phan Thanh Hùng lại đề cao tính thử nghiệm. Hầu hết các cầu thủ của đội chính đều ngồi ngoài, thay thế họ là các cầu thủ trẻ hoặc nhân tố không được thường xuyên đá chính. Các ngoại binh của đội bóng quân đội cũng phần đông không được ra sân từ đầu.

Cách bố trí nhân sự này giúp Hà Nội FC dễ dàng làm chủ thế trận. Ngay từ khi tiếng còi của trọng tài vang lên, đội bóng Thủ đô đã áp đảo với các pha phối hợp tấn công bài bản.

Kết quả là tính đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đã có tới 4 bàn thắng được CLB Hà Nội ghi vào lưới Quảng Ninh. Những người ghi bàn cho đội chủ sân Hàng Đẫy là Omar ( 2 bàn ), Văn Kiên và Kebe. Ở chiều ngược lại, đội khách tỏ ra thiếu kinh nghiệm và chỉ có 1 bàn danh dự.

Quảng Ninh thua đậm Hà Nội trong trận giao hữu chiều nay.

Với những chiến thắng đậm 4-1 trước Quảng Ninh, CLB Hà Nội đã có màn chạy đà hoàn hảo trước khi trở lại với V.League 2020 hứa hẹn sẽ rất cam go khi đã thay đổi thể thức.

Về phần thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, có vẻ như những sự thử nghiệm mới của ông vẫn chưa mang lại sự an tâm cho NHM Quảng Ninh. Chỉ còn ít ngày nữa V.League sẽ trở lại và NHM đội chủ sân Cẩm Phả có quyền lo lắng cho phong độ của đội nhà khi bóng lăn trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất