Thể thao

Chụp ảnh cưới với ngôi sao ĐTVN, hot girl Hải Phòng lộ nốt ruồi son khi khoe vòng 1 quyến rũ

Linh Hồ
Chia sẻ

Mới đây, cặp đôi Huy Hùng - Thùy Dương đăng ảnh cưới đẹp lung linh lên mạng xã hội. Đặc biệt, NHM "bỏng mắt" khi vợ tương lai của cầu thủ sinh năm 1992 khoe vòng 1 táo bạo.

Những hình ảnh trong buổi chụp hình được hot girl Hải Phòng tiết lộ trên story khiến fans xốn xang vì có lẽ lại sắp diễn ra một đám cưới nữa trong năm nay. Phải nói, đây là một trong những cặp đôi được mong đợi tổ chức hôn lẽ nhất trong làng bóng đá Việt.

Nhan sắc của vợ tương lai Huy Hùng phải nói càng ngày càng xinh đẹp. Đặc biệt, với bộ váy cưới có phong cách nhẹ nhàng này, Thùy Dương đã khoe táo bạo vòng một nóng bóng của mình. Đáng chú ý, cô nàng còn khéo léo khoe nốt ruồi son trên ngực.

Sau 5 năm yêu nhau, thì cuối cùng cặp đôi đã chịu lên kế hoạch “góp gạo thổi cơm chung” khiến NHM cũng mừng lây. Chàng cầu thủ Quảng Nam FC luôn nổi tiếng là yêu chiều bạn gái hết mực.

Thùy Dương từng tiết lộ đã bị tiếng sét ngay lần đầu gặp Huy Hùng. Cả hai đều rất rạng rỡ trong những set hình cưới mới được chụp. Fans hết lời khen ngợi về sự xứng đôi vừa lứa của Huy Hùng và Thùy Dương.

Trước đó, Thùy Dương khoe những hình ảnh cật lực để giảm cân nhanh chóng, có lẽ nàng wag đã chuẩn bị cho lần chụp bộ hình quan trong này đây.

Các động đội của Huy Hùng cũng đã dành những lời khen cho cặp vợ chồng tương lai như: “xuất sắc; hoàn hảo…” và đề nghị thông báo thời gian địa điểm rõ ràng để cùng đến chung vui. Tuy nhiên, tân lang và tân nương này bình thản trả lời, cứ chuẩn bị tinh thần đi.

Huy Hùng và Thùy Dương vẫn chưa có tiết lộ gì về đám cưới của mình, có thể họ đang muốn tạo bất ngờ cho bạn bè và NHM.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất