Thể thao

Sếp CLB TPHCM: 'Chúng tôi cảm ơn bầu Đức, không có chuyện hỏi mua Công Phượng'

Văn Nhân
Chia sẻ

Đó là chia sẻ của lãnh đạo CLB TPHCM với Saostar trước những thông tin liên quan đến chuyện Công Phượng được báo chí đồn thổi giá 15 tỷ.

“Thật không dễ để bầu Đức chấp nhận cho mượn Công Phượng. Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn bầu Đức đã cho mượn Công Phượng thi đấu cho CLB TPHCM ở mùa bóng 2020. Điều này giúp cho CLB TPHCM có thêm sức hút với người hâm mộ và nâng tầm chuyên môn. Bầu Đức muốn giúp bóng đá TPHCM có thêm sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Do đó, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hỏi mua Công Phượng với bầu Đức. Với bầu Đức, chúng tôi nghĩ không bao giờ có thể đặt vấn đề tiền bạc, hay chuyện ngã giá này nọ…

Chúng tôi có thể khẳng định chưa bao giờ đặt vấn đề hỏi mua Công Phượng từ CLB HAGL. Chúng tôi cũng chưa bao giờ phát biểu với bất kỳ ai là CLB TPHCM muốn hỏi mua Công Phượng. Thế nên, không có chuyện CLB TPHCM hỏi muốn mua Công Phượng với giá 15 tỷ như thông tin đồn thổi trong mấy ngày qua”, lãnh đạo CLB TPHCM chia sẻ với Saostar trước thông tin báo chí đăng tải muốn mua Công Phượng giá 15 tỷ.

Trước thông tin CLB TPHCM hỏi mua Công Phượng giá 15 tỷ, lãnh đạo CLB TPHCM khẳng định chưa bao giờ có định này như sự đồn thổi trong mấy ngày qua.

Đó cũng là câu trả lời chính thức của CLB TPHCM cho người hâm mộ liên quan đến chuyện đồn thổi muốn mua đứt Công Phượng từ CLB HAGL với giá 15 tỷ.

Lãnh đạo CLB TPHCM còn cho rằng thời điểm này Công Phượng đang thi đấu tốt nên những thông tin không chính xác có thể ảnh hưởng đến chân sút người xứ Nghệ. CLB TPHCM mong muốn Công Phượng có thể tập trung tốt nhất để thi đấu khi mùa bóng 2020 trở lại sau thời gian gián đoạn.

Ngoài ra, bầu Đức không quan tâm đến những thông tin đồn thổi nhưng có một điều chắc chắn là Công Phượng không phải cầu thủ để bán, hay bàn tán về chuyện giá để chia tay CLB HAGL. Bởi Công Phượng là một trong những biểu tượng của Học viện bóng đá HAGL - JMG.

Hiện tại, Công Phượng đang tập trung trở lại để tập luyện với CLB TPHCM. Công Phượng đã có 3 bàn thắng cho CLB TPHCM, với 2 pha lập công ở AFC Cup 2020 và 1 bàn thắng ở Siêu cúp quốc gia 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất