Thể thao

Chùm ảnh: Ngắm nhan sắc công chúa Thái Lan tranh tài tại SEA Games 29

Wind Lê
Chia sẻ

Thành phần đội tuyển đua ngựa Thái Lan góp mặt tại SEA Games 29 sẽ có sự xuất hiện của một thành viên hoàng tộc, đó là công chúa Sirivannavari Nariratana.

Công chúa Sirivannavari Nariratana sinh năm 1987. Cô là con gái duy nhất của Thái tử Maha Vajiralongkorn, là cháu ruột của vua Thái Lan Bhumibol Adulyade.

Với gương mặt đầy đặn, nước da nâu điển hình của người Thái cùng gu thời trang sành điệu, cô là một trong những nàng công chúa ấn tượng nhất trên thế giới.

Vào năm 2009, công chúa Sirivannavari Nariratana được tạp chí Fobes xếp vào vị trí thứ 16 trong danh sách 20 nhân vật hoàng tộc trẻ tuổi được quan tâm nhất hành tinh.

Cô rất được người dân Thái ngưỡng mộ không chỉ bởi vừa xuất thân quyền quý mà còn là một cô gái hết sức tài năng.

Công chúa Sirivannavari từng nhiều lần tham dự SEA Games và ASIAD. Tại SEA Games 2005, công chúa Sirivannavari tham dự nội dung cầu lông và giành huy chương vàng đồng đội.

Không chỉ sở hữu khối tài sản đồ sộ lên tới hàng tỉ đô la, công chúa Sirivannavari Nariratana còn có một thương hiệu riêng từng được trình diễn tại các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới với nổi bật là các thiết kế kết hợp phong cách phương Tây vào trang phục cổ truyền của Thái Lan.

Cô từng được nhà thiết kế Pierre Balmain của nhà mốt Balmain nổi tiếng nâng đỡ và giới thiệu tới làng thời trang thế giới.

Bản thân gu thời trang cá nhân của công chúa cũng rất đáng chú ý. Dù không sở hữu thân hình cao ráo, cổ thấp, dáng người tròn trịa song phong cách hiện đại, nữ tính, sang trọng giúp cô luôn nổi bật ở mọi lúc mọi nơi.

SEA Games năm nay, cô chuyển sang chơi môn đua ngựa và rất quyết tâm giành HCV tại SEA Games 29

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất