Thể thao

Mãn nhãn màn rượt đuổi 6 bàn thắng của Arsenal và Liverpool

Wind Lê
Chia sẻ

Hai đội bóng đang cạnh tranh cho vị trí Top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đã cống hiến một trận thư hùng tuyệt vời với màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở.

Vòng 19 Ngoại hạng Anh là trận đại chiến sớm nhất giữa Arsenal và Liverpool, hai đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp vị trí Top 4 trên BXH. Trước trận đấu này, Liverpool đang xếp thứ 4 (34 điểm) và Arsenal xếp thứ 5 (33 điểm).

Mặc dù là đội khách, Liverpool vẫn thi đấu trên cơ đối thủ. Các học trò HLV Jürgen Klopp liên tục ép sân với nhiều tình huống làm thót tim cổ động viên Pháo thủ.

Nỗ lực tấn công của Liverpool được đền đáp ở phút 26, Coutinho bật cao lắc đầu điệu nghệ mở tỉ số cho đội khách. Hiệp 1 chứng kiến sự vượt trội của Liverpool. Chỉ có may mắn và tài năng của thủ thành Cech mới giúp Arsenal không phải nhận thêm bàn thua trong nửa đầu trận đấu.

Hàng thủ yếu kém của Arsenal tiếp tục phải trả giá ngay đầu hiệp 2. Phút 52, Salah nhảy múa giữa vòng vây 3 hậu vệ đội chủ nhà trước khi tung ra cú cứa lòng đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0.

Đến lúc này, Pháo thủ thành London mới thật sự bừng tỉnh. Chỉ 1 phút sau khi nhận bàn thua thứ 2, Sanchez đánh đầu cận thành đầy dũng mãnh giúp Arsenal rút ngắn tỉ số.

Chưa dừng lại đó, phút 56, Granit Xhaka sút xa chân trái cực đẹp gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Các khán đài sân Emirates thật sự bùng nổ với cú chích bóng chân trái chuẩn xác của Ozil sau màn phối hợp 1-2 đẹp mắt với Lacazette ở phút 58. Chỉ trong vòng 5 phút, Arsneal ghi đến 3 bàn thắng để vượt lên dẫn ngược lại đối thủ.

Hàng công thăng hoa bao nhiều thì hàng thủ của Arsenal lại tỏ ra yếu kém bấy nhiêu. Phút 71, các hậu vệ của Pháo thủ bỏ quên Firmino và để tiền đạo người Brazil thoải mái dứt điểm mang về bàn gỡ hòa cho đội khách. Những phút còn lại, hai đội bóng có thêm vài cơ hội nhưng đều không tận dụng được.

Chia điểm trên sân Emirates, Arsenal và Liverpool giữa nguyên vị trí thứ 5 và thứ 4 của mình trên BXH.

Lịch thi đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Premier League sau trận đấu của Arsenal.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất