Thể thao

Chưa tới nước Ý, sao Real đã bị con trai Maradona dằn mặt

Từ Xuyên
Chia sẻ

Con trai huyền thoại Diego Maradona vừa chính thức đưa ra lời cảnh báo dành cho tiền vệ James Rodriguez sau khi có tin đồn cầu thủ này sắp sang Napoli.

Mới đây, sau khi thông tin tiền vệ James Rodriguez chuẩn bị chuyển sang CLB Napoli, Maradona Jr (con trai huyền thoại Diego Maradona) ngay lập tức gây áp lực lên ngôi sao CLB Real Madrid. Theo đó, Maradona con cảnh báo, James Rodriguez không được phép mặc chiếc áo số 10 của cha anh để lại.

“Không được chạm vào chiếc áo số 10. Đó là một tài sản riêng của gia đình tôi. Cha tôi đã từng mặc nó”, Maradona Jr nói. Sau khi Maradona giải nghệ, CLB Napoli đã quyết định treo chiếc áo số 10 như một cách để tri ân những đóng góp của huyền thoại người Argentina dành cho đội bóng.

Cha con nhà Maradona.

Tuy nhiên, dù cảnh báo James Rodriguez song Maradona Jr vẫn cảm thấy vui mừng trước thông tin cầu thủ thuộc biên chế CLB Real Madrid sắp sang Napoli thi đấu. Con trai Maradona chia sẻ: “Đây là một giấc mơ khi James sẽ đến với Napoli. Một cầu thủ bóng đá chất lượng với cái chân trái của mình, có thể làm cho đội bóng mạnh hơn. Thành phố sẽ chào đón anh ấy với vòng tay rộng mở và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ có cơ hội thể hiện hết mình”. 

Quãng thời gian thi đấu cho Napoli, Maradona đã ghi được 81 bàn thắng qua 188 trận đấu. Ông giúp đội bóng giành 2 chức vô địch Serie A cùng 1 lần lên ngôi tại UEFA Cup (nay là Europa League). Chính những đóng góp đó giúp cho Maradona luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng các CĐV Napoli.

James Rodriguez sắp chuyển sang thi đấu cho Napoli.

Trong khi đó, Maradona Jr lại chẳng có được một sự nghiệp lừng lẫy giống người cha của mình. Sinh tại miền Nam Italia và được đào tạo ở chính CLB Napoli, con trai Maradona chỉ có thể trở thành một cầu thủ nghiệp dư. Anh sớm bị đẩy đi tới những đội bóng hạng dưới và hiện đang thi đấu cho CLB San Giorgio 1926, một đội bóng chưa được đá nổi ở giải bán chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất