Thể thao

Chưa cống hiến được gì, Maradona đã đòi đội bóng mới cấp máy bay riêng

Bá Định
Chia sẻ

Maradona dường như luôn biết cách thu hút sự chú ý bằng tích cách đầy lập dị của mình.

Ngay khi mới ra mắt đội bóng mới dưới tư cách HLV trưởng, Diego Maradona đã đòi CLB Dorados thuộc giải hạng 2 Mexico cấp cho máy bay riêng nhằm phục vụ công tác huấn luyện. Đây là một đòi hỏi có vẻ như quá sức đối với một đội bóng không mấy dư dả về tài chính như Dorados.

Maradona được biết đến như một người mang cá tính rất lập dị. Điều này phần nào thể hiện ở VCK World Cup 2018 vừa qua trên đất Nga. Maradona liên tục có những hành động thu hút sự chú ý như: ngủ gật trên khán đài, phân biệt chủng tộc với các cổ động viên Hàn Quốc, khóa môi bạn gái trong trận Argentina thất thủ trước Pháp.

Maradona luôn biết cách thu hút sự chú ý về phía mình. Ảnh: PA.

Những hành động lập dị đó phần nào khiến huyền thoại xứ Tango nhận không ít chỉ trích của truyền thông quốc tế. Có lẽ, do quá chán với việc hưởng thụ, Maradona mới quay trở lại công tác huấn luyện.

Trước CLB Dorados, Maradona từng kinh qua một số đội bóng gồm: Deportivo Mandiyú, Racing Club và đội tuyển Argentina. Thành tích của Maradona cũng khá tệ hại.

Maradona đòi đội hạng 2 Mexico cấp máy bay riêng. Ảnh: PA.

Maradona chỉ giành chiến thắng 3 trận, hòa 12 trận, để thua 8 trận khi dẫn dắt Deportivo Mandiyú, Racing Club. Còn dưới cương vị HLV trưởng ĐT Argentina, Maradona không thể giúp đội nhà vượt qua vòng tứ kết World Cup 2010 khi để thua ê chề trước ĐT Đức với tỉ số 0-4.

Thành tích bết bát mỗi lần làm HLV khiến Maradona nhanh chóng bị các đội bóng sa thải. Chẳng biết huyền thoại xứ Tango có giúp đội bóng hạng 2 Mexico thăng hạng hay không. Nhưng xem ra đòi hỏi từ chủ nhân “bàn tay của Chúa” đang khiến đội bóng mới ra mắt méo mặt vì chẳng biết đào đâu ra tiền mua máy bay riêng chỉ để phục vụ Maradona.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất