Thể thao

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan: 'Việc chiêu mộ HLV Park không nằm trong kết hoạch'

Thái Việt
Chia sẻ

chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung phủ nhận hoàn toàn những thông tin cho rằng nước này muốn đưa ông Park Hang Seo về dẫn dắt đội tuyển.

Trên tờ Matichon, vị chủ tịch FAT, ông Somyot Poompanmoung phát biểu: “Việc chiêu mộ HLV Park hiện tại không nằm trong kết hoạch của bóng đá Thái Lan. Tôi khá bất ngờ với thông tin này từ báo giới Thái Lan và Việt Nam”.

Ông Park hiện đang còn hợp đồng với Việt Nam nên việc Thái Lan chiêu mộ ông ấy sẽ gây ra mâu thuẫn với các liên đoàn khác trong Asean. Việc chọn HLV phải phù hợp với tâm tư nguyện vọng của NHM. Hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị cho HLV mới vẫn còn đang chưa hoàn tất“.

Không phải tự nhiên mà ông Somyot lại phải lên tiếng đính chính vì truyền thông Việt Nam gần đây đưa tin FAT đang muốn “cướp” HLV Park Hang Seo.

Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung khẳng định không có ý định mời ông Park sang làm việc ở Thái Lan - Ảnh: FAT

Ông Somyot cho rằng, việc những thông tin này xuất hiện nhằm gây áp lực lên HLV Park, hoặc báo chí ở Việt Nam có những mục đích riêng của họ.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng cho hay, Thái Lan đang đẩy nhanh quá trình tìm kiếm HLV trưởng cho cả tuyển quốc gia lẫn U23. Bởi như Saostar đã đưa tin trước đó thì ông Sirisak Yodyardthai đã tuyên bố từ chức sau thất bại King's Cup 2019. Trước đó không lâu, ông Alexander Gama cũng rời khỏi ghế huấn luyện tuyển U23.

Theo nhiều nguồn tin từ phía báo giới Thái Lan, LĐBĐ nước này đang liên lạc với cựu HLV Nhật Bản, ông Akira Nishino - người từng giúp ĐT Nhật Bản dự World Cup 2019. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin xác nhận nào từ 2 bên.

Tổng hợp trận Việt Nam vs Thái Lan ( King's Cup 2019).

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất