Thể thao

Chủ tịch Hữu Thắng: 'Messi và Ronaldo còn thăng trầm, đừng đặt áp lực lên Công Phượng'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trao đổi với Saostar, Chủ tịch CLB TPHCM - Nguyễn Hữu Thắng cho biết người hâm mộ không nên đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng.

- Xin chào Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, ông nghĩ sao về mối nhân duyên với Công Phượng trong lần tái ngộ này?

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng: Tôi nghĩ Công Phượng gia nhập CLB TPHCM là một tính hiệu rất tích cực ở mùa giải mới. Thương hiệu của Công Phượng thì chúng ta đều biết rõ. Tôi hy vọng ở CLB TPHCM Công Phượng sẽ cởi bỏ được áp lực và thi đấu thăng hoa.

- Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nghĩ rằng sự có mặt của Công Phượng sẽ là thỏi nam châm thu hút CĐV tới sân theo dõi CLB TPHCM không?

Đó là điều tất nhiên. Công Phượng là một cầu thủ lớn và có tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam. Thế nên tôi nghĩ Công Phượng sẽ là nhân tố kéo khán giả đến sân mỗi tuần. Tôi cũng hy vọng rằng các khán giả của TPHCM sẽ thường xuyên đến sân cổ vũ thầy Chung, Công Phượng và toàn đội.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tin Công Phượng sẽ tỏa sáng ở CLB TPHCM.

- Vậy Công Phượng ký hợp đồng với CLB TPHCM nửa năm hay một năm?

Hiện tại chúng tôi làm việc với Công Phượng trong nửa mùa giải. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng muốn đặt vấn đề với anh Đức (Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyễn Đức - PV), tạo điều kiện cho Công Phượng thi đấu lâu dài ở CLB TPHCM.

Tôi nghĩ rằng anh Đức đã tạo ra một lứa cầu thủ rất tài năng vì thế anh Đức sẽ có những quyết định sáng suốt, tạo điều kiện cho các cầu thủ HAGL tỏa sáng ở các môi trường của V.League hoặc quốc tế.

- Với Công Phượng, CLB TPHCM đã sẵn sàng cho mục tiêu vô địch V.League?

CLB TPHCM là một tập thể đoàn kết và sức mạnh của đội bóng cũng đến từ sự đoàn kết. Tất cả các cầu thủ CLB TPHCM đều là những mắt xích quan trọng trong đội bóng.

Vì thế chúng tôi không xây dựng đội bóng dựa vào một bất kỳ một cá nhân nào mà dựa vào sức mạnh của tập thể, sự đoàn kết và kỷ luật.

- Những trận đấu sắp tới, Công Phượng có thi đấu giao hữu hay không?

Điều đó là chắc chắn. Ban huấn luyện rất muốn Công Phượng chứng tỏ được tài năng để có được sự tính toán nhân sự trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết ban lãnh đạo CLB TPHCM đang đặt vấn đề với bầu Đức về tạo điều kiện cho Công Phượng thi đấu lâu dài ở CLB TPHCM.

- Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng kỳ vọng gì về Công Phượng trong trận Siêu cup quốc gia với CLB Hà Nội vào tháng 2 tới?

Tôi luôn nói với Công Phượng rằng đừng bao giờ mình mình ra sân sẽ đá thật hay bởi điều đó sẽ tạo ra sức ép cho mình. Phượng nên nghĩ rằng mỗi khi ra sân phải thi đấu hết mình rồi cái gì đến nó sẽ đến.

Chúng ta đừng hy vọng rằng một ngôi sao thì lúc nào cũng tỏa sáng, Messi hay Ronaldo còn có lúc thăng lúc trầm. Chúng ta phải để cho các cầu thủ chơi bóng với một tâm lý thoải mái.

Tôi tin rằng ở CLB TPHCM Công Phượng sẽ tỏa sáng và làm được những điều mà bản chất cậu ấy đã có sẵn.

Xin cảm ơn Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng!

Toàn cảnh Công Phượng ra mắt CLB TPHCM :

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất