Thể thao

Chủ tịch CLB Thanh Hóa và Hoa hậu Thu Ngân khoe con trai đầu lòng

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau gần một năm đám cưới, Hoa hậu Thu Ngân và Chủ tịch CLB Thanh Hóa - Doãn Văn Phương đã có đứa con đầu lòng.

Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 - Thu Ngân đã “khoe” đứa con trên mạng xã hội với dòng chữ: “Để đây và không nói gì” vào tối 22/10. Ngay lập tức, nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Chủ tịch CLB Thanh Hóa.

Theo đó, Hoa hậu Thu Ngân và Chủ tịch CLB Thanh Hóa đã có đứa con trai đầu lòng. Niềm vui to lớn này đã có được một thời gian nhưng bây giờ Thu Ngân mới “khoe” con, còn ông Doãn Văn Phương đang đi công tác ở nước ngoài.

Hoa hậu Thu Ngân đã khoe con trên mạng xã hội.

Hồi đầu năm nay, Hoa hậu Thu Ngân và Chủ tịch CLB Thanh Hóa - Doãn Văn Phương đã kết hôn tại Hà Nội. Dù chênh lệch hơn 19 tuổi nhưng họ vẫn… đẹp đôi và được nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Hồi tháng 8/2016, Thu Ngân đã đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Cô gái đến từ Hải Phòng tiếp tục gây bất ngờ khi quyết định kết hôn với ông Doãn Văn Phương vào tháng 1/2017, tức 5 tháng sau khi đăng quang.

Trong khi đó, ông Doãn Văn Phương sinh năm 1977 và đang giữ chức Chủ tịch CLB Thanh Hóa. Ông Phương là một trong những người sáng lập ra tập đoàn FLC, và xuất thân từ cử nhân Đại học Luật Hà Nội.

Cũng liên quan đến Chủ tịch CLB Thanh Hóa, đội bóng xứ Thanh đang trở thành tâm điểm cho dư luận sau trận thua Quảng Ninh với tỷ số 3-4. Đáng nói là HLV Petrovic đã mỉa mai V.League chưa đá đã biết nhà vô địch, các đội còn lại chỉ tranh hạng Nhì, hạng Ba.

Ngoài ra, pha chuyền bóng hỏng khó tin của thủ môn Thanh Thắng cũng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, ông Doãn Văn Phương nhận định chỉ là sai lầm chuyên môn và tuyên bố thưởng gấp đôi trong 4 trận đấu cuối cùng của đội bóng xứ Thanh, với tham vọng giành chức vô địch.

Thủ môn Thanh Thắng cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ xứ Thanh. Anh hy vọng mọi người có thể bỏ qua sai sót đáng tiếc này, và mong muốn có cơ hội chuộc lại sai lầm trong những trận đấu kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất