Thể thao

Chủ tịch CLB Hà Nội: 'Đình Trọng bị sưng gối, chỉ biết chờ may mắn'

Văn Nhân
Chia sẻ

Chủ tịch CLB Hà Nội - ông Nguyễn Quốc Hội đã chia sẻ với Saostar về chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng.

Trao đổi nhanh với Saostar về chấn thương của Trần Đình Trọng trong trận đấu vừa kết thúc giữa CLB HAGL và CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Hiện tại, Đình Trọng bị sưng đầu gối và chườm đá. Với đầu gối đang bị sưng thì chuyện chụp phim để biết kết quả về chấn Thương của Trọng ngay tại Gia Lai là rất khó. Thế nên, kết quả chính xác nhất vẫn phải chờ chúng tôi về Hà Nội để kiểm tra cho em ấy.

Lúc này, tôi chỉ biết nói là mong chờ may mắn sẽ đến với em ấy sau chấn thương đáng tiếc vào chiều nay”.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Đình Trọng trong trận đấu với HAGL vào chiều nay.

Trong trận đấu với CLB HAGL, Đình Trọng bất ngờ dính chấn thương ở cuối hiệp 1. Một cú xoay người dẫn đến chấn thương ở đầu gối cho trung vệ tuyển Việt Nam, với nhiều khả năng có thể lỡ King's Cup 2019. Đình Trọng phải rời sân bằng cáng với những giọt nước mắt đã lăn dài trên má.

Từ chia sẻ của Chủ tịch CLB Hà Nội, chấn thương của Đình Trọng vẫn chưa thể xác định ở mức độ như thế nào. Nhiều người đang mong chờ Đình Trọng chỉ bị chấn thương nhẹ, vì thêm một ca chấn thương nặng sẽ trở thành bi kịch với trung vệ có biệt danh “chuyên gia săn Tây”.

Sau AFF Cup 2018, Đình Trọng đã phải sang Hàn Quốc làm phẫu thuật bàn chân. Đình Trọng cắn răng thi đấu trong tình trạng chấn thương đến hết giải, qua đó giúp tuyển Việt Nam giành chức vô địch đầy thuyết phục. Riêng cá nhân Đình Trọng phải nghỉ một thời gian dài sau khi chữa trị chấn thương và chỉ trở lại từ vòng loại U23 châu Á 2020.

Đình Trọng dính chấn thương là một điều đáng tiếc lớn.

HLV Park Hang Seo đã điền tên Đình Trọng vào danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup 2019 tại Thái Lan. Ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội. Bây giờ, Đình Trọng đã gặp chấn thương đáng tiếc, nếu may mắn không đến thì ông Park có thể chữa cháy bằng một việc triệu tập một trung vệ khác cho tuyển Việt Nam.

Tất cả đang nín thở chờ xem Đình Trọng chấn thương như thế nào. Mong rằng Trọng “ỉn” sẽ không phải đón nhận nỗi buồn lớn!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất