Thể thao

Chính thức: Huyền thoại Lampard làm HLV CLB Chelsea

Thái Việt
Chia sẻ

Theo báo giới Anh,HLV Maurizio Sarri đang trên đường hồi hương để dẫn dắt Juventus, mở đường cho Frank Lampard tiếp quản ghế nóng ở Stamford Bridge. Thông báo chính thức sẽ được đăng tải lên trang chủ CLB sau đây ít giờ.

Nhà ĐKVĐ nước Ý từ lâu đã rất muốn đưa Sarri về thay Max Allegri sau 10 tháng huấn luyện không mấy vui vẻ ở thành London. Juventus thậm chí sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng để bồi thường hợp đồng cho Chelsea.

Các sếp lớn “bà đầm già” tin rằng, phong cách huấn luyện của nhà cầm quân lão luyện này phù hợp với CLB. Bởi thế, họ quyết tâm hốt trọn bộ sậu, gồm Sarri và các cộng sự đang làm việc tại Anh.

Mới đây nhất, trang thông tấn nước Anh The Sun cũng đã chính thức đưa tin về việc Maurizio Sarri trở lại quê nhà để nhường chỗ cho một huyền thoại CLB là Frank Lampard, dù cựu tiền vệ 40 tuổi này mới chỉ có một năm kinh nghiệm dẫn dắt CLB Derby County tại giải hạng nhất nước Anh.

Lampard sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng do Sarri để lại.

Chính chiến tích giúp Derby lọt vào trận chung kết play-off thăng hạng đã giúp Frank Lampard gây ấn tượng mạnh với BLĐ Chelsea. Với việc đã quá am hiểu The Blues, cựu tiền vệ ĐT Anh càng có thêm lợi thế khi ngồi vào chiếc ghế nóng do Sarri để lại.

Trong 13 năm khoác áo The Blues, Lampard đã cùng Chelsea chinh phục 11 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó nổi bật nhất là chiến công vô địch Champions League 2012.

Phát biểu về việc Lampard trở lại The Blues, Chủ tịch của CLB Derby - Mel Morris chia sẻ: “Trước đây, tôi không lo lắng khả năng Frank sẽ ra đi. Tôi chắc chắc anh ấy sẽ trở lại Chelsea vào lúc nào đó. Khi thời điểm đó đến, bạn sẽ hiểu rất nhanh, bởi Chelsea là CLB của anh ấy

Chelsea là nhà của anh ấy. Nhưng lạy Chúa, những gì anh ấy đã làm cho CLB Derby sẽ là một kỷ niệm đẹp. Tôi hi vọng rằng quyết định này sẽ là tốt cho Lampard” - Chủ tịch Derby dành lời ca ngợi và chia sẻ về việc Frank Lampard trở lại Chelsea.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất