Thể thao

Ronaldo phát động 'chiến tranh' với Messi trong ngày giành Quả bóng vàng 2017

Wind Lê
Chia sẻ

Buổi lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2017 đã diễn ra hoành tráng tại tháp Eiffel kỳ vĩ với chiến thắng thuộc về Cristiano Ronaldo...

Video Ronaldo hoành tráng nhận Quả Bóng Vàng 2017.

Rạng sáng nay 9/12, Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2017 đã diễn ra vô cùng hoành tráng trên tháp Eiffel lịch sử tại thủ đô Paris (Pháp).

Đúng như dự đoán, Cristiano Ronaldo chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu danh giá này, qua đó chính thức cân bằng thành tích 5 lần giành QBV của kình phùng địch thủ Messi.

Ronaldo chính thức có Quả Bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp.

Đây là chiến thắng xứng đáng của siêu sao người Bồ Đào Nha với những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2016/17, những chiếc cúp danh giá giành được cùng Real và trước đó là danh hiệu The Best của FIFA.

Ronaldo xuất hiện với bộ vest màu xanh lịch lãm cầm “Quả bóng Vàng 2017” đứng trên tòa tháp Eiffel lung linh ánh sáng ăn mừng bằng cách giơ 5 ngón tay tương đương 5 “Quả bóng Vàng” anh đã có trong sự nghiệp (2008, 2013, 2014, 2016 & 2017).

Siêu sao người Bồ ăn mừng hoành tráng trên tháp Eiffel.

Phát biểu tại lễ trao giải, Ronaldo không quên nhắc tới kình địch số 1 trong nhiều năm qua - Messi. Anh thổ lộ sẽ cố gắng chơi với phong độ cao nhất trong vài năm tới để tiếp tục 'cuộc chiến' với tiền đạo người Argentina.

“Hãy để cuộc chiến tiếp tục”, Ronaldo mở màn bài thuyết trình. “Tôi hi vọng có thể chơi với phong độ cao nhất trong vài năm nữa. Messi sẽ chơi với phong độ cao nhất cho đội tuyển cũng như CLB và tôi cũng vậy.”

“Cuối cùng hãy xem ai đoạt được nhiều danh hiệu hơn và ai sẽ được mọi người bình chọn (ở các giải thưởng cá nhân)”.

Cùng chia vui với anh trên bục nhận giải ở Gala do France Football tổ chức còn có mẹ đẻ, bà Maria Aveiro và con trai cả Cristiano Ronaldo Junior. Đặc biệt, cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez của Ronaldo cũng bất ngờ nhận được món quà từ BTC. Đó là chiếc áo trẻ sơ sinh màu trắng có in hình 5 “Quả bóng Vàng” tượng trưng cho kỉ lục mà CR7 đuổi kịp đại kình địch Messi.

Cách đây không lâu cặp đôi Ronaldo - Georgina Rodriguez vừa đón đứa con gái chung đầu tiên giữa họ có tên Alana Martina chào đời.

Bạn gái xinh đẹp của Ronaldo cũng nhận được quà độc.

Phát biểu trên bục vinh quang, Ronaldo cho biết anh không muốn dừng lại ở con số 5: “Thực sự tôi muốn có 7 Quả Bóng Vàng và 7 đứa con. Thật sự tôi đang rất hạnh phúc. Tôi chờ đợi điều này từ lâu. Đây là một năm vĩ đại với tôi. Chúng tôi giành chức vô địch Champions League, Liga còn cá nhân tôi đoạt danh hiệu Vua phá lưới Champions League”.

Bên cạnh đó, tiền vệ số 7 gửi lời cám ơn đến các đồng đội tại Real Madrid và Bồ Đào Nha, những người đã giúp anh có được thành công trong năm qua.

Ronaldo mong ước có 7 QBV và 7 đứa con.

Cuối cùng, siêu sao người Bồ không quên nhắc đến Messi và Neymar: “Tôi hy vọng mình có thể giữ phong độ thêm nhiều năm nữa. Tôi vẫn muốn tiếp tục đua cùng Messi. Neymar là một tài năng, anh ấy sẽ giành Quả Bóng Vàng trong tương lai”.

Theo kết quả bầu chọn, Messi đứng vị trí thứ 2 và Neymar đứng vị trí thứ 3. Lần lượt xếp tiếp đến trong Top 10 là Buffon (Juventus, thứ 4), Modric (Real, thứ 5), Ramos (Real, thứ 6), Kylian Mbappe (PSG, thứ 7), N'Golo Kante (Chelsea, xếp thứ 8), Robert Lewandowski (Bayern Munich, thứ 9) và Harry Kane (Tottenham, thứ 10). Thủ thành David De Gea đứng thứ 20 trong danh sách này.

Siêu sao của Real nhận sự chúc mừng từ các danh thủ bóng đá thế giới và chủ tịch Perez (Real).

Buổi lễ trao giải QBV 2017 có sự xuất hiện của rất nhiều danh thủ bóng đá như Ronaldo “béo”, Roberto Carlos, Fabio Cannavaro, Raul Gonzalez, Kaka…

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất