Thể thao

Chính thức ký hợp đồng kỷ lục với Maguire, M.U bị fan chỉ trích nặng nề

Bá Định
Chia sẻ

Một số CĐV CLB M.U đã không giấu nổi sự thất vọng sau khi ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng với trung vệ Harry Maguire.

Như vậy, sau nhiều ngày chờ đợi, CLB Man Utd đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trung vệ Harry Maguire với mức phí 80 triệu bảng. Hợp đồng giữa đội chủ sân Old Trafford và tuyển thủ Anh sẽ kéo dài đến hết tháng 6/2025.

Mặc dù thành công trong việc chiêu mộ Maguire, ban lãnh đạo CLB M.U vẫn phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ các fan. Tài khoản George Karl bình luận: “80 triệu bảng là quá nhiều. Mọi người nói 75 triệu bảng đã là quá đắt dành cho Van Dijk. Hãy nhìn xem anh ta chứng minh mình xứng đáng như thế nào. Còn với Maguire tôi tin rằng anh ta sẽ chứng minh cho các mọi người thấy ban lãnh đạo M.U đã sai”. 

Các CĐV M.U chê cái giá dành cho Maguire quá đắt.

Tài khoản Justin kêu ca: “80 triệu bảng dành cho một hậu vệ thuộc dạng trung bình. Anh ta đắt giá chỉ vì là cầu thủ người Anh được tất cả thổi phồng lên. Ban lãnh đạo đội bóng đã thực hiện một vụ chuyển nhượng quá sai lầm”. Tài khoản Danny nhận xét: “Anh ta còn thua xa Mustafi về mọi mặt. Nhưng Arsenal chỉ dám bán Mustafi với giá 30 triệu bảng. M.U đã trao niềm tin không đúng người”.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến vẫn bảo vệ Harry Maguire. Nhiều người cho rằng nên trao cơ hội và không nên chỉ trích Maguire khi chưa thấy trung vệ này thi đấu một phút nào cho M.U. Ngoài ra, nhiều ý kiến yêu cầu ban lãnh đạo M.U nên sớm mua tiền vệ Bruno Fernandes từ CLB Sporting Lisbon nhằm tăng cường cho hàng tiền vệ vốn dĩ thi đấu kém hiệu quả mùa giải vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất