Chiều nay U22 VN gặp U18 VN: Còn ai nhớ thủ môn Bùi Tiến Dũng?

Bá Định
Chia sẻ

Từng nổi lên từ sau VCK U23 châu Á 2018 nhưng đến giờ thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn đang rất chật vật tại CLB Hà Nội.

18 giờ hôm nay, U22 Việt Nam và U18 Việt Nam có trận đấu tập ở sân PVF. Bỗng dưng thủ thành Bùi Tiến Dũng được fan hâm mộ nhắc đến với câu hỏi: Dũng “gôn” có bắt chính không?

Câu trả lời cho người hâm mộ là Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách triệu tập nên không bắt trận U22 Việt Nam và U18 Việt Nam. Lý do là đợt này rất ngắn này nên HLV Park Hang Seo chỉ gọi 18 cầu thủ, còn CLB Hà Nội không muốn “nhả” quân.

Bùi Tiến Dũng thực sự đang làm cho fan hâm mộ rất nhớ, vì không được ra sân thường xuyên ở V.League, dù từng được dự đoán sẽ trưởng thành vượt bậc sau thời gian vang dội ở Thường Châu, Trung Quốc.

Cùng U23 Việt Nam trở về từ giải U23 châu Á 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng từ người hùng Thường Châu trở thành ngôi sao… dự bị. Bùi Tiến Dũng đánh mất nhiều thứ kể từ khi chuyển đến CLB Hà Nội.

Thủ môn đội U23 Việt Nam mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Thậm chí, vận đen còn đeo bám thủ thành người Thanh Hoá khi gặp chấn thương suốt giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, ngay cả lúc khoẻ mạnh, Tiến Dũng vẫn phải chấp nhận dự bị cho một Nguyễn Văn Công ổn định.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng có lúc tạo cơ hội để cựu cầu thủ Thanh Hoá thể hiện bản thân bằng việc xếp anh bắt chính 2 trận đấu gặp Đà Nẵng, Nam Định. Song mới đứng gôn được 2 trận thì Tiến Dũng để lọt lưới đến 4 bàn.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng thường xuyên phải ngồi ghế dự bị tại CLB Hà Nội.

Trong khi đó, thủ thành Nguyễn Văn Công vẫn luôn cho thấy sự ổn định. Trải qua 16 vòng đấu, Văn Công có đến 7 trận giữ sạch lưới. Thành tích này chỉ kém thủ môn hay nhất V.League hiện nay là Nguyên Mạnh đúng 3 trận. Hơn nữa, mỗi lần Văn Công xuất hiện, các CĐV CLB Hà Nội tỏ ra yên tâm hơn nhờ những tình huống cứu thua xuất sắc.

Thế nên, chẳng ai ngạc nhiên khi chàng thủ môn quốc dân bị loại để nhường chỗ cho những Đặng Văn Lâm, Nguyên Mạnh, Văn Toản ở tuyển Việt Nam. Vì Bùi Tiến Dũng phải dự bị liên miên ở CLB Hà Nội, thật khó để HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin nơi người học trò cưng.

Với những người yêu mến Bùi Tiến Dũng, họ luôn chờ đợi thủ môn xứ Thanh vẫn duy trì tốt phong độ để chuẩn bị cho SEA Games 30. Vì HLV Park Hang Seo cần Bùi Tiến Dũng chơi thật hay để chinh phục HCV. Còn chuyện không có mặt trong đợt tập trung của U22 Việt Nam thì chẳng có gì để bàn, khi HLV Park Hang Seo chỉ muốn tìm thêm vài nhân tố mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất