Thể thao

Chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của siêu mẫu ngực trần mê Messi

Hữu Chí
Chia sẻ

Nổi tiếng chơi bóng hay và có chuyện tình đẹp như cổ tích với bà xã Antonella Roccuzzo, nhưng siêu sao Lionel Messi vẫn dính tin đồn trăng hoa khi bị siêu mẫu Luciana Salazar.

Sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nên gương mặt Luciana Salazar dần trở nên thiếu tự nhiên.

Ở làng giải trí Argentina hay thế giới thì cái tên Salazar không thực sự nổi tiếng. Thế nhưng, nhờ lắm chiêu nhiều trò mà người đẹp 37 tuổi này bỗng ‘một bước lên mây’.

Cụ thể, Salazar từng lên mặt báo tung tin đồn rằng cô từng lên giường với siêu sao Lionel Messi. Dù không biết đây là sự thật hay chỉ là chiêu trò của cô người mẫu Argentina, nhưng lời bộc bạch này của cô phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ dư luận.

Thế nhưng, càng nhiều scandal càng nổi tiếng, và Salazar đã đạt được mục đích của mình. Nhờ đó, Salazar nhận được nhiều show quảng cáo và chụp hình hơn.

Có vẻ như, tin đồn này không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của Messi. Tuyển thủ Argentina vẫn hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp Antonella Roccuzzo và có 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Hiện tại, dư luận không nhớ nhiều tới cái tên Luciana Salazar mà người ta chỉ để ý đến cuộc tình đẹp như cổ tích của Messi và vợ.

Chùm ảnh nóng bỏng về Luciana Salazar:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất