Thể thao

Chiêm ngưỡng hình ảnh bơi lội nóng bỏng của Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Lê Phong
Chia sẻ

Saostar đã có màn "đột nhập" vào một buổi tập luyện thể thao của Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng đầy thu hút của cô nàng người mẫu, MC dễ thương này với bộ môn bơi nhé.

Được biết đến trong vai trò một người mẫu chuyên nghiệp, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sớm tạo được nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ sau khi làm người mẫu cho chương trình Project Runway 2014 và thi Next Top model 2014, góp mặt trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Quỳnh Châu (Quin C) được xem là đại diện cho thế hệ người mẫu mới vừa xinh đẹp vừa đa tài. Cô nàng có khả năng làm MC, hát hay, nhảy đẹp…

Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1994 ngày càng được yêu mến bởi sự duyên dáng và thân hình chuẩn. Để có được điều này, Quỳnh Châu rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Bộ môn cô yêu thích nhất chính là bơi.

Saostar đã có màn “đột nhập” bất ngờ vào một buổi đi bơi của cô nàng người mẫu xinh đẹp này để tim hiểu về sở thích bơi lội của cô. Trong ảnh, Châu đang vui vẻ khởi động trước khi bơi.

Quỳnh Châu biết bơi từ khi còn rất nhỏ và duy trì tập luyện đến bây giờ. Thậm chí có lúc một tuần cô đi bơi đủ cả 7 ngày.

Đáng ngạc nhiên, Châu chưa từng qua một lớp tập bơi nào. Cô chỉ nhìn người khác bơi và tập nơi theo. Trong số các kiểu bơi, Châu thích nhất là bơi ếch vì tập luyện được cả tay và chân hiệu quả.

Với Châu, việc thả mình theo dòng nước mát rất tuyệt vời.

Cô gái quê Đà Lạt cho biết mình rất vui khi lần đầu tiên được chia sẻ về sở thích bơi lội với độc giả của Saostar.

Bơi lội không chỉ giúp Quỳnh Châu duy trì vóc dáng đẹp, bộ môn này còn giúp cô vượt qua biến cố chuyện tình cảm từng làm bản thân suy sụp. Quỳnh Châu đã làm điều đó như thế nào? Bên cạnh đó là việc Quỳnh Châu thay đổi hình tượng ra sao trong năm 2018, lời nhắn nhủ cho chị em phụ nữ ngày 8/3…Mời quý đọc giả theo dõi câu chuyện: “Chế Nguyễn Quỳnh Châu: Bơi lội giúp tôi vượt qua biến cố tình cảm” được đăng vào ngày mai 8/3. 

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất