Thể thao

Bạn gái nóng bỏng của Tiến Linh khoe nhẫn cầu hôn, mong lấy chồng sớm

Đông Tà
Chia sẻ

Sau khi rộ tin kết thúc mối nhân duyên với tiền đạo Tiến Linh, Ngọc Quyên bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn và tự chúc bản thân sớm có chồng.

Từng yêu nhau mặn nồng và gắn với nhau như hình với bóng, Tiến Linh và Ngọc Quyên vẫn không thể duy trì được tình yêu đẹp khi xuất hiện nghi án chia tay. Tiến Linh xóa sạch ảnh của Ngọc Quyên trên mạng xã hội. Ngược lại, cô giảng viên múa cũng làm điều tương tự với Tiến Linh. Tất cả khiến cho fan hâm mộ đồn đoán Tiến Linh chia tay bạn gái.

Một điều đáng chú ý để cho thấy cả hai chia tay là Ngọc Quyên không còn đến sân cổ vũ cho Tiến Linh. Ngọc Quyên được fan hâm mộ biết đến với hình ảnh quen thuộc trên khán đài trong những trận đấu của tuyển Việt Nam. Bạn gái Tiến Linh đến sân để tiếp thêm sức mạnh cho người yêu.

Bây giờ, Ngọc Quyên chia tay Tiến Linh thì liên tục có những câu chuyện thú vị xảy ra. Gần nhất, Ngọc Quyên chụp ảnh chung với một người bạn, câu chuyện được chú ý là bạn của Ngọc Quyên đăng tải chuyện tuyển người yêu dùm cho bạn gái Tiến Linh.

Bạn gái Tiến Linh, Ngọc Quyên bất ngờ tự chúc bản thân sớm có chồng sau khi rộ tin chia tay Tiến Linh. Ảnh: FBNV

Ngọc Quyên cũng hóm hỉnh đăng tải là tự chúc cho bản thân nhanh lấy được chồng. Một thông tin xem như xác nhận chuyện tình với Tiến Linh đã kết thúc, giống như những mối tình mà Ngọc Quyên từng trải qua trong quá khứ.

Hơn hết, Ngọc Quyên cũng đăng tải một hình ảnh khiến fan hâm mộ tò mò là một chàng trai giấu mặt cầm nhẫn cầu hôn cô trên xe. Phải chăng Ngọc Quyên (bạn gái Tiến Linh) đã chuẩn bị lấy chồng sau khi rộ tin chia tay Tiến Linh?

Hình ảnh Ngọc Quyên khoe nhẫn cầu hôn trên mạng xã hội khiến fan hâm mộ tò mò. Ảnh FBNV

Nhắc lại, Ngọc Quyên và Tiến Linh từng có những bộ ảnh lãng mạn bên nhau. Thậm chí, có thông tin là Ngọc Quyên và Tiến Linh đã chuẩn bị tiến thêm một bước là kết hôn. Nhưng cả hai người đã không thể tiến xa trong tình yêu, sau đó mọi thứ đổ vỡ trong nỗi tiếc nuối của fan hâm mộ.

Hiện tại, Tiến Linh vẫn chưa nói gì về chuyện tình yêu với Ngọc Quyên đổ vỡ, chỉ có cô giảng viên múa đang muốn có người mới để thế chỗ tiền đạo U22 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất