Thể thao

Chia tay Tiến Linh, Huỳnh Hồng Loan vui vẻ bên cạnh trai đẹp

Linh Hồ
Chia sẻ

Nguyễn Tiến Linh và Huỳnh Hồng loan đường ai nấy đi chưa được bao lâu, cô diễn viên đăng hình ảnh vui vẻ bên cạnh bạn diễn đẹp trai lên trang cá nhân.

Mới đây, cầu thủ Tiến Linh và người yêu đã chính thức chia tay sau 3 tháng hẹn hò khiến NHM cảm thấy rất tiếc nuối. Thế nhưng, sau khi đường ai nấy đi được vài ngày, Huỳnh Hồng Loan đăng hình cười rất tươi, thậm chí là vui vẻ bên cạnh trai đẹp trong làng giải trí Việt, Huỳnh Anh. Trong lúc có vẻ chàng tiền vệ rất buồn khi đăng hình thể hiện sự hoài niệm về mối tình chóng vánh đã qua.

Huỳnh Hồng Loan và Huỳnh Anh là bạn diễn với nhau trong một bộ phim và thể hiện khá thân thiết với nhau.

Dẫu biết rằng, Hồng Loan là diễn viên không nên có những hình ảnh để lộ cảm xúc quá nhiều trên mạng xã hội, thế nhưng việc nhanh chóng vui vẻ cười nói, thoải mái nhảy nhót đu trend tiktok cùng bạn diễn nam ít nhiều cũng khiến NHM đặt nghi vấn, là do Hồng Loan mạnh mẽ hay chưa từng đặt cảm xúc vào mối tình với Tiến Linh.

Chuyện tình yêu của cả hai diễn ra rất nhanh, trong thời gian ngắn ngủi đó cựu nàng Wag đã rất thoải mái chia sẻ với báo chí về tình cảm dành cho chàng tiền đạo. Thậm chí chăm chỉ gửi đến Tiến Linh những lời bình luận cực “ngọt” trên facebook. Thế nhưng lại thể hiện không mấy quan tâm và hoàn toàn bình thường trên mạng xã hội ngay sau khi chia tay khiến NHM không mấy đồng tình.

Sau khi chia sẻ hình ảnh cùng Huỳnh Anh ngắm mưa, Huỳnh Hồng Loan cũng tranh thủ đu trend tiktok trong thời gian đoàn phim nghỉ giải lao do thời tiết.

Cầu thủ Bình Dương cũng rất rõ ràng khi xóa hình và bỏ theo dõi Hồng Loan, còn về phía người đẹp, cô vẫn không có hành động gì và giữ nguyên mọi thứ như trước đó. NHM đã từng ủng hộ rất nhiệt tình cho đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt, hy vọng sẽ có một cái kết đẹp. Thế Nhưng fans lại liên tục chứng kiến thần tượng của mình đổ vỡ trong tình yêu.

Nhưng dù thế nào đi nữa, cầu thủ Nguyễn Tiến Linh vẫn là cái tên chiếm được tình cảm rất lớn của mọi người dù ở trên sân cỏ hay ngoài đời sống.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất