Thể thao

Chelsea sa thải Sarri, bổ nhiệm huyền thoại Lampard làm HLV

Thái Việt
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin từ nước Anh, Chelsea sẽ kết thúc hợp đồng với Maurizio Sarri, bổ nhiệm huyền thoại Frank Lampard vào chiếc ghế HLV ở mùa giải tiếp theo.

Cách đây ít giờ, nhà báo uy tín thân Chelsea Gianluca Di Marzio cho biết The Blues sẽ chấm dứt hợp đồng với Sarri ngay sau khi trận chung kết Europa League kết thúc.

Bất chấp việc thành công trong việc đưa Chelsea trở lại Champions League, cùng với chiến tích lọt vào chung kết Europa League, nhưng Maurizio Sarri vẫn vấp phải những sự phản đối trong việc tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới.

Theo The Times, chiến lược gia người Italia rất không hài lòng với thái độ của của CĐV và BLĐ đội bóng thủ đô nước Anh. Được biết Sarri đã yêu cầu lãnh đạo sân Stamford Bridge nên mau chóng chốt lại tương lai của ông trong thời gian tới.

Lý do được đưa ra một phần là vì Sarri đã nhân được tín hiệu từ Juventus, đội bóng được cho là đang chèo kéo HLV này về dẫn dắt.

Người được BLĐ Chelsea lựa chọn để ngồi vào chiếc ghế HLV là huyền thoại Frank Lampard. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm ở công tác huấn luyện nhưng Lampard cho thấy bản lĩnh của mình khi giúp Derby County lọt vào tới trận chung kết thăng hạng.

Lampard sẽ thay Sarri lên nắm quyền Chelsea ở mùa tới.

Động thái bố nhiệm Lampard vào chiếc ghế HLV đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía NHM The Blues, phần đông họ đều phản đối bởi Lampard mặc dù là huyền thoại của CLB tuy nhiên vẫn chưa thực sự đủ đẳng cấp và kinh nghiệm để cầm quân ở một đội bóng lón như Chelsea.

Cùng với đó, họ cũng cho rằng đội chủ sân Stamford Bright đã quá bạc bẽo khi không níu kéo Maurizio Sarri sau những thành công mà ông mang đến cho CLB.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất