Thể thao

Chelsea hoãn ngày ra mắt Lampard vì lý do kỳ quái

Bá Định
Chia sẻ

HLV Frank Lampard được cho là đã ký hợp đồng với CLB Chelsea nhưng ít ai ngờ rằng, huyền thoại The Blues phải trì hoãn ngày ra mắt vì mạng xã hội.

Trước đó, CLB Chelsea chính thức xác nhận HLV Frank Lampard nhận lời dẫn dắt đội bóng. Hợp đồng giữa đội chủ sân Stamford Bridge với Frankie có thời hạn 4 năm.

Một số nguồn tin cho hay, Lampard được nhận mức lương lên đến 4 triệu bảng/năm. Cùng với đó, thu nhập dành cho tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh sẽ tăng lên dựa theo thành tích đội bóng.

Phía CLB Chelsea dự kiến ngày ra mắt Lampard vào ngày 3/7 nhưng tất cả bị hoãn lại vì những lý do không tưởng. Do các trang web truyền thông phổ biến trên mạng xã hội Facebook và Instagram bị sập, Lampard vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới.

Lampard đã có mặt tại sân Stamford Bridge.

Bởi với lực lượng người hâm mộ trên Facebook lên đến 48 triệu người, sự cố khiến các trang mạng xã hội không thể đăng tải video, hình ảnh tân HLV CLB Chelsea cùng đội bóng ít nhiều ảnh hưởng đến hiệu ứng truyền thông.

Chính vì vậy, ban lãnh đạo The Blues quyết định hoãn kế hoạch giới thiệu HLV Frank Lampard. Phía đội đương kim vô địch Europa League chưa đưa ra thêm bất cứ những phát ngôn mới nào.

Lampard phải hoãn ngày ra mắt CLB Chelsea vì mạng xã hội.

Song nhiều khả năng, Lampard chỉ có thể ra mắt các CĐV Chelsea sau khi sự cố mạng xã hội được khắc phục. Điều này ít nhiều khiến những người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng.

Cũng trong ngày 3/7, một số phóng viên ghi lại được cảnh Lampard đã có mặt ở sân vận động Stamford Bridge. Dường như, mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi để huyền thoại The Blues có một buổi lễ long trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất