Thể thao

Chelsea bị đuổi 2 người vì ăn vạ lộ liễu, HLV Conte vẫn nổi đóa với trọng tài

Wind Lê
Chia sẻ

Trận thắng trước Norwich của Chelsea nhờ loạt luân lưu đầy may mắn không thể khiến các CĐV hài lòng. Đặc biệt khi Chelsea bị đuổi mất 2 cầu thủ vì cùng một lỗi ăn vạ.

Video trận đấu:

Do không thể đánh bại đối thủ trong trận đấu chính thức trước đó, Chelsea bắt buộc phải đá lại với Norwich trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Dẫu vậy, HLV Conte vẫn quyết định tung ra sân đội hình với hầu hết là các cầu thủ dự bị.

HLV Conte nổi nóng với trọng tài sau trận đấu.

Sau một hiệp 1 bế tắc, Batshuayi đã sớm giúp đội chủ nhà vươn lên bằng cú đệm bóng cận thành chính xác ở phút 55. Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Chelsea tấn công dồn dập và tạo nên vô số tình huống ngon ăn về phía khung thành Nowich nhưng không có thêm bàn thắng.

Bất ngờ của trận đấu xảy ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, Lewis đánh đầu với quỹ đạo cực khó giúp đội khách gỡ hòa và khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ.

Hai cầu thủ Chelsea bị đuổi với các tình huống ăn vạ khác nhau.

Kịch bản trong hiệp đấu phụ không dành cho các CĐV Chelsea bị yếu tim. Bởi lẽ The Blues chỉ thi đấu với 9 người sau khi lần lượt Pedro và Morata bị đuổi khỏi sân. Đáng nói, cả hai đều gián tiếp bị đuổi vì có hành vi ăn vạ. Nếu như chiếc thẻ vàng đầu tiên của Pedro là một pha ăn vạ thô thiển trong thời gian thi đấu chính thức thì Morata nhận thẻ vàng thứ 2 trong hiệp phụ từ tình huống ăn vạ lộ liễu tương tự.

Hòa kịch tính sau 120 phút, cả hai đội bước vào loạt penalty may rủi. Thủ môn dự bị Caballero của Chelsea đẩy thành công quả đá đầu tiên của Norwich. Các cầu thủ Chelsea sau đó đều sút thành công giúp đội nhà giành quyền vào vòng đấu tiếp theo.

Chelsea đi tiếp đầy khó khăn.

Dù có chiến thắng nghẹt thở, HLV Conte sau trận vẫn lao vào sân tỏ thái độ vô cùng tức giận tổ trọng tài điều khiển trận đấu vì 2 học trò của mình bị đuổi. Tuy nhiên nếu xem lại băng ghi hình, có lẽ chiến lược gia người Ý đã không tức giận như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất