Thể thao

Chấn thương diễn biến phức tạp, Đình Trọng nghỉ 3 tháng!

Bảo Phương
Chia sẻ

Bác sỹ trực tiếp khám cho Đình Trọng cho rằng cách điều trị chấn thương của anh chàng là không hợp lý trong thời gian vừa qua.

Sau khi kết thúc quá trình kiểm tra chấn thương đứt dây chằng tại Singapore, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ trở lại Việt Nam để tập luyện phục hồi với các bác sỹ của CLB Hà Nội.

Tuy vậy, theo những chia sẻ của bác sỹ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội thì tình hình chấn thương của trung vệ ĐT Việt Nam sau lần tái khám này lại đang khiến NHM lo lắng hơn bao giờ hết.

Cụ thể, người trực tiếp kiểm tra chấn thương cho Đình Trọng là Phó Giáo sư, bác sĩ Lie Tijauw Tjoen Denny chuyên gia hàng đầu Singapore đã bày tỏ sự không hài lòng với cách điều trị chấn thương của Đình Trọng trong thời gian qua.

Ông cho rằng trung vệ này đã quay trở lại tập luyện cường độ cao và thi đấu quá sớm, chỉ khoảng hơn 5 tháng sau ngày phẫu thuật và điều này đã gây nên những hậu quả đáng tiếc với Đình Trọng.

Sau quá trình chụp chiếu, kiểm tra kỹ càng, bác sỹ người Singapore cho rằng dây chằng chéo trước của Đình Trọng mặc dù đang tiến triển rất tốt, nhưng do sớm trở lại tập luyện nên đã gây ra tình trạng viêm sụn chêm ngoài sau phẫu thuật. Việc tiếp tục cố thi đấu dẫn tới giãn dây chằng nhẹ, có viêm tại điểm gần với vị trí sụn chêm ngoài. Những bệnh lý trên đã khiến Đình Trọng thường xuyên bị đau đầu gối khi hoạt động mạnh.

Đình Trọng sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất là 3 tháng nữa để hoàn toàn bình phục chấn thương.

“Trao đổi với tôi, ông Danny yêu cầu Đình Trong nghiêm túc chấp hành cách chỉ dẫn được đưa ra. Tập trung điều trị bảo tồn, kết hợp vật lý trị liệu, tập phục hồi cơ. Nếu sau ba tháng bệnh nhân vẫn còn đau thì cần chụp MRI để đánh giá lại”, bác sỹ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội cho biết.

Cũng theo bác sỹ Vũ Thành Luân, Đình Trọng nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trở lại ít nhất trong ba tháng tới. Đây là một tin không vui với NHM đội bóng Thủ đô khi mới đây, trung vệ Duy Mạnh cũng đã bị đứt dây chằng và phải nghỉ dài hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất