Thể thao

Chân sút vĩ đại của M.U đánh giá Messi hơn hẳn Ronaldo một bậc

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền đạo Ruud Van Nistelrooy mới đây vừa công khai tuyên bố đẳng cấp Messi hơn hẳn Ronaldo.

Mới đây, phát biểu trước báo giới, huyền thoại CLB M.U đã nhận xét: “Không ai cùng đẳng cấp với Messi. Cristiano là một cầu thủ ghi bàn, Iniesta là một bộ não, Salah, Mané, Hazard và Mbappé là những cầu thủ xuất sắc, nhưng Messi là tất cả”. Chính điều này phần nào khẳng định về đẳng cấp Messi hơn hẳn Ronaldo.

Ở mùa giải 2018-2019, Lionel Messi tỏa sáng với 36 bàn thắng/34 trận, góp công lớn giúp Barcelona bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga. Với thành tích này, Messi đã vượt qua chân sút người Pháp Kylian Mbappe (33 bàn cho PSG) để đoạt Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2018-2019. Đây cũng là lần thứ 6 trong sự nghiệp Messi đoạt được giải thưởng cao quý này.

Nistelrooy đánh giá cao đẳng cấp Messi hơn Ronaldo.

Bên cạnh đó, cá nhân Lionel Messi cũng vừa được đề cử vào danh sách ứng viên giành Quả bóng vàng thế giới 2019 năm thứ 14 liên tiếp. Ronaldo cũng có tên trong danh sách này. Cuộc đua tranh đến danh hiệu Quả bóng vàng thế giới 2019 hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn bởi ngoài Messi, Ronaldo còn có trung vệ Van Dijk.

Thế nhưng, với sự đánh giá từ Van Nistelrooy, có thể thấy Messi đang giành sự áp đảo so với CR7. Trước đây, Van Nistelrooy từng thi đấu cho CLB M.U cùng Ronaldo. Trải qua 219 trận đấu, chân sút người Hà Lan ghi được đến 150 bàn thắng. Van Nistelrooy trở thành một trong số những chân sút vĩ đại nhất lịch sử M.U.

Nistelrooy từng có thời gian thi đấu cùng Ronaldo.

Sau khi giải nghệ năm 2012, Van Nistelrooy vẫn chưa theo đuổi bất cứ công tác huấn luyện nào. Cựu tuyển thủ Hà Lan thỉnh thoảng lên một số kênh truyền hình đưa ra những ý kiến bình luận về các trận đấu bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất