Thể thao

CĐV Việt Nam: 'U23 Thái Lan hiệp 1 đá tiki -taka, hiệp 2 đi bộ'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Chứng kiến màn trình diễn của U23 Thái Lan trước U23 Australia, các CĐV Việt Nam đã có những ý kiến trái chiều nhau.

U23 Thái Lan vừa để thua U23 Australia với tỉ số 2-1 tại lượt đấu thứ 2 bảng A giải U23 châu Á 2020. Mặc dù vươn lên dẫn bàn ở phút thứ 23 trận đấu, thầy trò HLV Akira Nishino không thể giữ được lợi thế cho đến hết trận khi để đối phương liên tiếp ghi 2 bàn thắng.

Chứng kiến màn trình diễn từ đội bóng xứ chùa vàng, các CĐV Việt Nam đã đưa ra những ý kiến trái chiều nhau. Một số CĐV Việt Nam lên tiếng chê bai U23 Việt Nam. Tài khoản T.V.H mỉa mai: “U23 Thái Lan hiệp 1 đá tiki - taka, hiệp 2 đi bộ trên sân. Nói chung U23 Australia cho thấy đẳng cấp cao hơn hẳn Thái Lan. Họ duy trì sức ép trong thời gian hiệp 2 và kịp thời kết liễu trận đấu”. 

U23 Thái Lan có khởi đầu mỹ mãn trước U23 Australia nhưng đánh mất lợi thế trong hiệp 2.

Tài khoản N.H.K bình luận: “U23 Thái Lan đã chơi quá bạc nhược trong suốt hiệp 2. Các cầu thủ gần như chịu trận để U23 Australia tra tấn thể lực. Nếu chắt chiu hơn, Australia phải có ít nhất thêm 2 bàn nữa chứ không chỉ dừng lại ở tỉ số 2-1”. 

Mặc dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng, U23 Thái Lan đã có màn trình diễn tuyệt vời trước U23 Australia. Tài khoản L.N trầm trồ: “Công nhân Thái làm bóng đá hay thật. Quay lại SEA Games họ đá chán phải biết mà giờ đá giống như đội khác chứ không phải U23 SEA Games. Điều đó chứng tỏ Thái nhìn xa trông rộng bỏ SEA Games để tập trung vào mục đích lọt vào top 3 đi Olympic”.

Lối chơi của U23 Thái Lan khác hoàn toàn so với SEA Games 30.

Tài khoản C.H nhận xét: “Nhìn Thái đá khác hẳn 1 trời 1 vực so với SEA Games 30, đập nhả với lối đá pressing tầm cao cực tốt. Nhìn lại U23 Việt Nam trận hôm qua mà thấy buồn. Liệu U23 Việt Nam có thể đi xa với lối đá bế tắc như vật không”.

Dẫu sao, dù để thua U23 Australia, U23 Thái Lan vẫn nắm trong tay quyền tự quyết khi có 3 điểm trong tay. Tại lượt trận cuối bảng A, đội bóng xứ chùa vàng chỉ cần giành 1 trận hoà trước U23 Iraq là có thể đi tiếp vào vòng tứ kết.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất