Thể thao

CĐV Việt Nam tri ân bầu Đức trong ngày U22 Việt Nam về nước

Bá Định
Chia sẻ

Ngay trong buổi tối đón dàn cầu thủ U22 Việt Nam trở về nước, người hâm mộ bóng đá nước nhà đã thể hiện tình cảm dành cho ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Tối ngày 11/12, chuyên cơ chở đội U22 cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chính thức về đến Hà Nội. Các ngả đường dẫn tới sân bay dường như có rất đông người hâm mộ bóng đá nước nhà chờ sẵn. Tất cả mọi người đều mong muốn đón những chàng trai, cô gái vàng của bóng đá Việt Nam.

Nổi bật nhất là hình ảnh hội CĐV Việt Nam giăng sẵn băng rôn có dòng chữ: “Chào mừng những chiến binh vàng trở về”. Bên cạnh đó, họ còn mang theo khẩu hiệu: “Đoàn Nguyên Đức, Park Hang Seo, Mai Đức Chung. Chúng tôi cảm ơn các ông”. Một điểm hết sức đặc biệt ở chỗ, tên ông bầu Đoàn Nguyên Đức được các CĐV trang trọng đặt lên vị trí đầu tiên.

Đây là điều không có gì khó hiểu. Bởi ngay sau khi đội U22 Việt Nam giành chiếc huy chương vàng SEA Games 30, trên khắp các trang mạng xã hội, khán giả Việt Nam liên tục đưa ra những dòng bình luận nhằm tri ân bầu Đức, người có công phát hiện, đưa HLV Park Hang Seo về với đội tuyển Việt Nam.

Các CĐV Việt Nam trang trọng đưa tên bầu Đức lên vị trí cao nhất.

Không chỉ vậy, hình ảnh bầu Đức lặng lẽ một mình xem các cầu thủ U22 Việt Nam lên ngôi vô địch SEA Games trong một căn phòng riêng được đăng tải khắp nơi. Hầu hết người hâm mộ đều cảm thấy biết ơn vì những đóng góp thầm lặng từ ông bầu CLB HAGL.

Ngoài việc thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho bầu Đức, các CĐV Việt Nam còn mang theo bức tranh khắc gỗ hình HLV Park Hang Seo. Tất cả đều chờ đợi từ rất sớm nhằm được nhìn thấy thầy trò ông Park. Có lẽ, bữa tiệc ăn mừng chiến công tuyệt vời của đội U22 Việt Nam mới chỉ bắt đầu.

Trước đó, U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia để chính thức lên ngôi vô địch SEA Games 30 môn bóng đá nam. Cú đúp của Đoàn Văn Hậu cùng bàn thắng từ Đỗ Hùng Dũng giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên giành được huy chương vàng ở giải đấu này.

Một số hình ảnh người hâm mộ Việt Nam chào đón đội U22 Việt Nam: 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất