Thể thao

CĐV Việt Nam muốn CLB TPHCM mua Công Phượng

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau khi có thông tin CLB TPHCM mua Công Phượng, các CĐV Việt Nam đã không giấu nổi sự vui mừng.

Theo thông tin mới nhất từ Saostar, việc CLB TPHCM mua Công Phượng sẽ sớm được chốt trong tuần tới. Đội bóng chủ sân Thống Nhất đang quyết tâm bằng mọi giá đưa tiền đạo xứ Nghệ về nhằm gia tăng sức mạnh cho mùa giải mới.

CLB TPHCM mong muốn mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ CLB Sint-Truidense. CLB TPHCM kỳ vọng cuộc đàm phán sẽ thành công để có thể sở hữu Công Phượng trong nửa mùa bóng 2020, đó không chỉ là câu chuyện chuyên môn mà còn liên quan đến việc phục vụ cho khán giả TPHCM, vì rất nhiều người hâm mộ TPHCM yêu thích Công Phượng.

CLB TPHCM đang đàm phán để mua Công Phượng.

Sau khi thông tin CLB TPHCM mua Công Phượng được đăng tải, các CĐV Việt Nam trong đó có các fan HAGL đã tỏ ra vô cùng phấn khích. CĐV L.H.T chia sẻ: “Nếu điều này là sự thực thì thực sự cảm ơn CLB TPHCM đã sớm giải thoát cho Công Phượng. Cậu ấy phải ngồi ghế dự bị quá lâu ở Bỉ nên có thể mất cảm giác chơi bóng”. 

CĐV M.B hóm hỉnh: “Nếu Công Phượng về CLB TPHCM thì đội bóng này như một ĐTQG thời HLV Miura với những Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Huy Toàn, Công Phượng rất đáng xem. Tuy nhiên CLB Hà Nội FC trở thành một thế lực rất lớn. Cuộc đua vô địch mùa giải tới hấp dẫn hơn rất nhiều”. 

Các CĐV HAGL vui mừng trước thông tin CLB TP.HCM mua Công Phượng.

CĐV P.TP bình luận: “Năm nay xem chừng CLB TPHCM muốn chơi lớn khi đem về bom tấn Bùi Tiến Dũng và Công Phượng. Hy vọng hai cầu thủ này đáp ứng được yếu tố chuyên môn ngoài vấn đề thương mại. Nhưng xem chừng số tiền bỏ ra tương đối lớn. Công Phượng sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn chứ ngồi ghế dự bị hoài e rằng hỏng sự nghiệp mất. Hoan nghênh CLB TP.HCM mua Công Phượng, mong trở thành sự thật trong thời gian tới”. 

Nếu CLB TPHCM mua Công Phượng thành công, đội bóng thành phố mang tên Bác thực sự rất đáng gờm khi họ đang có những Bùi Tiến Dũng, Phi Sơn, Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Công Thành, Đức Lương, Lê Văn Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất