Thể thao

CĐV Việt Nam lo sợ trước sức mạnh của U23 Thái Lan

Từ Xuyên
Chia sẻ

Các CĐV Việt Nam đã thể hiện sự ngạc nhiên trước chiến thắng 5-0 của U23 Thái Lan trước U23 Bahrain.

Trong trận đấu mở màn vòng chung kết giải U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan đã “đè bẹp” U23 Bahrain với tỉ số 5-0. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ chùa vàng tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A.

Chứng kiến màn trình diễn từ thầy trò HLV Akira Nishino, các CĐV Việt Nam thể hiện sự bất ngờ trước màn “lột xác” ngoạn mục từ đội chủ nhà. Tài khoản N.G.L chia sẻ: “Có một điều rất lạ là khi truyền thông Thái Lan không tin tưởng đội bóng thì các cầu thủ Thái bỗng đá như lên đồng. Thế mới thấy cái bản lĩnh của người Thái. Họ vẫn trở thành thách thức số một cho Việt Nam tại Đông Nam Á”.

U23 Thái Lan đánh bại U23 Bahrain 5-0.

CĐV T.V.T nhận xét: “U23 Thái Lan thắng Bahrain, đội vừa đánh bại U23 Việt Nam. Chẳng ai nhận ra một đội bóng từng thua U23 Việt Nam 4-0 hồi đá vòng loại rồi bị loại khỏi SEA Games. Có khi HLV Nishino giấu bài thật để chuẩn bị cho giải năm nay. Giờ thì Thái Lan có lợi thế tâm lý tốt rồi”.

CĐV H.B.D ca ngợi: “Có khi U23 Thái Lan chủ động buông SEA Games vì vô địch nhiều quá rồi nhằm tập trung cho giải châu Á cũng nên. Có khi giải năm nay Thái Lan sẽ làm rạng danh Đông Nam Á. Cơ hội vào bán kết cao. Nhánh đấu Thái Lan ở vòng tứ kết dễ thở hơn Việt Nam với điều kiện là né được Nhật Bản. Nhưng thắng trận này đã là cú hích rồi. Giờ chỉ cần hoà 2 trận sau có khi vẫn nhất bảng”. 

U23 Thái Lan tạm vươn lên dẫn đầu bảng A.

Một CĐV Việt Nam khác bình luận: “U23 Thái Lan đá thế này cơ hội giành vé Olympic cao. Ông Nishino đúng là rất giỏi không thua gì ông Park đâu. Có khi họ đá SEA Games cho vui, giấu bài thôi để dồn sức chinh phục đấu trường châu lục”. 

Ở trận đấu tiếp theo, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Australia. Còn U23 Việt Nam sẽ đá trận mở màn bảng D với U23 UAE lúc 17h15′ ngày 10/1.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất