Thể thao

CĐV Việt Nam: 'Bùi Tiến Dũng đóng quảng cáo, quên cách bắt bóng rồi!'

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau sai lầm dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, Bùi Tiến Dũng nhận một "cơn mưa" chỉ trích đến từ CĐV nhà.

Phút 24 của trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia trong khuôn khổ bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 30, Bùi Tiến Dũng đã mắc một sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Cụ thể, từ pha tạt bóng không mấy nguy hiểm bên cánh phải, thủ thành thuộc biên chế CLB Hà Nội chọn vị trí không hợp lý dẫn đến bắt không dính bóng, tạo điều kiện để tiền đạo Indonesia ập vào đệm bóng cận thành, mở tỉ số cho đội bạn.

Sau bàn thua có phần “vô duyên” này, NHM Việt Nam tỏ ra vô cùng thất vọng. Dĩ nhiên, người hứng những “búa rìu” của dư luận là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

“Anh ta đóng quảng cáo, quên cả cách bắt bóng luôn rồi”, một CĐV bức xúc chia sẻ trên MXH.

“Tình huống không có gì nổi bật mà cũng dẫn đến bàn thua. Đúng là công làm thủ phá mà. Hi vọng rằng anh ấy sẽ bị thay ra”, một CĐV khác nhận xét

Thậm chí, sai lầm của Bùi Tiến Dũng còn được so sánh với … Phí Minh Long, “tội đồ” của U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Phí Minh Long quá tuổi rồi mà nhỉ. Sao anh ấy vẫn được thi đấu trên sân vậy. Thật khó hiểu”, một CĐV mỉa mai.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam trước Indonesia.

Tuy vậy, một số CĐV thì cho rằng chúng ta cần phải thông cảm và động viên cho Bùi Tiến Dũng sau sai lầm này.

“Tôi nghĩ rằng cách bạn đừng quá chỉ trích anh ấy. Bùi Tiến Dũng có vẻ như đang gặp một số vấn đề về cảm giác bóng, hi vọng rằng anh ấy sẽ bình tĩnh và chơi tốt trong khoảng thời gian còn lại”, một CĐV chia sẻ.

Sai lầm tai hại của Bùi Tiến Dũng đang khiến U22 Việt Nam khó lại càng khó trước U22 Indonesia, bởi từ đầu trận đấu, chúng ta gần như bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn đội bạn. Thậm chí, nếu không tập trung, chúng ta rất có thể sẽ rơi vào bẫy “hồi mã thương” của Indonesia.

Rất may mắn, Thành Chung và Hoàng Đức đã có hai siêu để U22 Việt Nam ngược dòng để thắng U22 Indonesia 2-1.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất