Thể thao

CĐV Thái Lan: 'U23 Việt Nam đã cầm chắc suất bị loại'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Sau trận hoà của U23 Việt Nam trước U23 Jordan, các CĐV Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đã gần như bị loại.

U23 Việt Nam vừa có trận hoà U23 Jordan với tỉ số 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng D giải U23 châu Á 2020. Trận hoà này khiến cơ hội đi tiếp dành cho đội đương kim á quân giải U23 châu Á trở nên vô cùng khó khăn. Bởi ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Park Hang Seo cần thắng Triều Tiên với cách biệt ít nhất 2 bàn đồng thời hy vọng trận đấu giữa UAE và Jordan có kết quả thắng, thua hoặc 2 đội hoà nhau 0-0.

Sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV Thái Lan đã nhận xét về man trình diễn của U23 Việt Nam. CĐV Naruchai chia sẻ: “U23 Việt Nam thi đấu quá nhạt nhoà. Đáng ra họ đã phải nhận thất bại trước Jordan nếu tiền đạo Jordan tận dụng cơ hội tốt hơn. Nhưng dù sao kết quả này cũng khiến Việt Nam trở thành đội bất lợi nhất lúc này”.

CĐV Piyarat bình luận: “U23 Việt Nam đã cầm chắc suất bị loại sau trận hoà Jordan. Giờ đây Đông Nam Á chỉ còn hy vọng vào mỗi Thái Lan thôi. U23 Việt Nam năm nay dường như đã bị các đối thủ bắt bài rồi nên khó đá hơn”. 

CĐV Thái Lan cho rằng U23VN đã gần như hết cơ hội vào tứ kết.

CĐV Rakawat lại cho rằng: “U23 Việt Nam năm nay yếu hơn so với năm 2018. Khả năng tấn công kém hơn nên không thể ghi nổi 1 bàn thắng. Cơ hội dành cho họ gần như đã hết nếu tiếp tục chơi như vậy”. 

Còn một CĐV Thái Lan khẳng định: “U23 Việt Nam đã hết cơ hội. Triều Tiên là một đội bóng khó chơi nên giành thắng lợi không phải là điều dễ dàng. Tôi thấy UAE, Jordan xứng đáng đi tiếp hơn Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất