Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Đá thế này thì chẳng cần thuê HLV nữa'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Các CĐV Thái Lan đã không giấu nổi sự bực bội sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội nhà trước Malaysia.

ĐT Thái Lan vừa nhận thất bại cay đắng 1-2 trước ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Mặc dù đội bóng xứ chùa vàng sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Chanathip. Nhưng Brendan Gan và Sumareh đã kịp thời lập công để đem về chiến thắng cho đội Á quân AFF Cup 2018.

Sau trận đấu, các CĐV xứ sở chùa vàng đã không giấu nổi sự thất vọng. Tài khoản Khammanat bực bội: “Thái Lan bản lĩnh kém quá. Có lẽ, các cầu thủ có vấn đề về tâm lý chứ không hẳn do chiến thuật. Nếu đá thế này thì chẳng cần thuê HLV nữa vì thuê ai cũng vậy thôi”. 

Thái Lan thất thủ trước Malaysia với tỉ số 2-1.

Tài khoản Thitipong nhận xét: “Chẳng biết phải thay bao nhiêu HLV nữa đội bóng mới khá lên được. Các cầu thủ mới là những người có vấn đề chứ không phải do HLV. Nishino rất giỏi nhưng tinh thần yếu quá thì thua cũng đúng thôi”. 

Tài khoản Sunaphat so sánh: “Hãy nhìn Việt Nam họ mạnh đến thế nào. Vấn đề không chỉ ở các cầu thủ mà họ là một đội bóng có cá tính, bản lĩnh cao. Cũng cần đánh giá thêm việc họ có một HLV giỏi. Việt Nam mới thực sự trở thành đội bóng có khả năng giành ngôi nhất bảng cao nhất lúc này”. 

Các CĐV Thái Lan tỏ ra bi quan trước cơ hội dành cho đội nhà.

Còn tài khoản Teerapoj đánh giá: “Chúng ta sẽ chỉ còn cơ hội nếu thắng được Việt Nam. Nhưng thật khó để đánh bại họ khi hàng thủ quá yếu. Lối đá của Thái Lan quá thiếu bản sắc. Có lẽ, hy vọng đi tiếp rất thấp”. 

Vào ngày 19/11 tới đây, ĐT Thái Lan sẽ phải gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này mang ý nghĩa quyết định dành cho thầy trò HLV Nishino.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất