Thể thao

CĐV Malaysia lo thầy Park xem lén buổi tập của đội nhà

Bảo Phương
Chia sẻ

CĐV Malaysia bức xúc vì đội nhà có thể bị lộ chiến thuật thi đấu khi căn nhà của HLV Park Hang Seo nằm trong khuôn viên sân tập của ĐT Malaysia.

Việt Nam là “vua” của gián điệp, thật xấu hổ vì hành động này của các bạn Việt Nam. Liệu đây có phải là cách mà ĐT Việt Nam đã làm để giành chiến thắng trong những trận đấu trước đây? Gián điệp ở khắp mọi nơi…”, một CĐV Malaysia bức xúc.

Lý do khiến vị CĐV này tỏ ra bức tức với thuyền trưởng ĐTVN là vì trước đó, trên một diễn đàn bóng đá Đông Nam Á đã xuất hiện một đoạn clip ngắn của Đài truyền hình Hàn Quốc từng làm về cuộc sống của HLV Park Hang-seo.

Theo đó, căn nhà của thầy Park nằm trong khuôn viên của sân tập, nơi diễn ra các buổi tập luyện của cả ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Sau khi đăng tải đoạn clip, nhiều CĐV Malaysia cũng tỏ ra đồng tình khi lo ngại đội nhà sẽ bị lộ chiến thuật nếu HLV Park Hang-seo có ý định do thám đối phương. Một số ít khác cho rằng LĐBĐ Việt Nam cố tình sắp xếp địa điểm luyện tập có lợi cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Nhà của HLV Park Hang Seo nằm ở ngay Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Thực tế, HLV Park Hang-seo chỉ ở căn nhà này khi ông không phải dẫn dắt các cấp ĐTQG. Trong những lần hội quân của ĐT Việt Nam hay U22 Việt Nam, ông cùng các trợ lý HLV đều “khăn gói” chuyển đến ở tại bản doanh của các đội tuyển này như ở khách sạn La Thành hay Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Có thể nói rằng, sức hút của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia quá lớn khiến mọi thông tin đều có thể trở thành “tâm điểm”. Chính vì thế, việc các CĐV tỏ ra lo ngại cho Malaysia cũng là điều dễ hiểu.

Clip HLV Park Hang Seo giới thiệu nhà của mình với truyền thông Hàn Quốc (Nguồn: Kocowa TV)

Nên nhớ, vào buổi tập hôm qua, chính HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra khá khó chịu khi bị ĐT Malaysia “do thám”. Đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe bất ngờ đến sân tập sớm hơn giờ cho phép đến gần 30 phút và khi đó thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang tập chiến thuật.

Nhận thấy các đồng nghiệp Malaysia quan sát các học trò luyện tập, chiến lược gia người Hàn Quốc lập tức yêu cầu đội bạn đi ra phía khu vực khác và sau đó cũng thông báo toàn đội dừng lại buổi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất