Thể thao

CĐV Malaysia: 'Họ chỉ may mắn hơn, trọng tài có phần thiên vị'

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam, các CĐV Malaysia đã không giấu nổi sự thất vọng về màn trình diễn của đội nhà.

ĐT Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại ĐT Malaysia 1-0 trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi do công của Quang Hải. Chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng từ đội nhà, các CĐV Malaysia đã không ngớt lời chỉ trích.

Tài khoản Salam nhận xét: “Sharul thi đấu 2 trận gần đây quá tệ hại. Anh ấy cần được nghỉ ngơi. HLV cần trao cho Dominic. Việt Nam chơi không hay nhưng các cầu thủ Malaysia chơi tệ hơn. Talaha, Sumareh, Safawi đều không thi đấu đúng phong độ. Trận thua này hoàn toàn xứng đáng. Nhưng tôi tin đội bóng sẽ thi đấu khá hơn ở các trận sau”.

Tài khoản Rangga đánh giá cao lối chơi ĐT Việt Nam: “Hàng phòng ngự ĐT Việt Nam hôm nay chơi tốt. Họ đã khoá chặt các cầu thủ tấn công bên phía Malaysia. Chúng ta cần phải học cách Việt Nam chuyền bóng thay vì trông chờ vào những đường bóng dài. Xin chúc mừng các cầu thủ Việt Nam, họ xứng đáng có được 3 điểm”.

Các CĐV Malaysia đánh giá cao khả năng chuyền bóng của các cầu thủ Việt Nam.

Tài khoản Jebat lại nhận định khác: “Trọng tài có phần thiên vị Việt Nam. Họ chơi không hay hơn Malaysia. Bàn thua là do lỗi của Farizal. Việt Nam cũng chẳng có thêm được cơ hội rõ rệt nào. Họ chỉ may mắn hơn chúng ta. Malaysia xứng đáng có trận hoà”.

Đồng quan điểm trên, tài khoản Ismail bình luận: “Malaysia mới là đội có nhiều cơ hội hơn. Nếu các cầu thủ tận dụng được những tình huống đầu trận thì đã có ít nhất 1 bàn thắng. Hàng phòng ngự Việt Nam chơi tốt hơn chúng ta. Không sao, chúng ta vẫn còn nhiều cơ hội phía trước”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất