Thể thao

CĐV Indonesia đòi 'tống cổ' HLV Simon Mcmenemy sau trận thua 'nhục' Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Trước sức ép khủng khiếp từ NHM, nhiều khả năng HLV Simon Mcmenemy sẽ buộc phải rời khỏi chiếc ghế nóng ĐTQG Indonesia.

Dù đã cố gắng, Indonesia vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước tuyển Việt Nam mạnh hơn về mọi mặt trên sân Kapten I Wayan Dipta tại đảo du lịch Bali. Đội bóng xứ Vạn đảo thua toàn diện Việt Nam với tỉ số 3-1.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các cổ động viên Indonesia trên khán đài hô vang yêu cầu sa thải huấn luyện viên Simon Mcmenemy.

Thậm chí, trên những trang mạng lớn của bóng đá Indonesia, CĐV Indonesia còn tạo nên một Hashtag có là #Simonout, yêu cầu vị chiến lược gia Scotland phải ngay lập tức rời khỏi chiếc ghế nóng ĐTQG.

Ông đang làm cái quái gì vậy Simon?”, “Chúng ta chưa từng thua Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ qua trước khi Simon đến và làm hỏng tất cả” … là 2 trong rất nhiều dòng trạng thái kèm hashtag #Simonout được CĐV Indonesia đăng tải lên MXH.

HLV Simon Mcmenemy bị CĐV đòi “tống cổ” khỏi ĐTQG Indonesia.

Trước tình hình dư luận như vậy, HLV Simon Mcmenemy vẫn rất bình thản khi được hỏi về việc từ chức trong buổi họp báo sau trận.

“Chúng tôi sẽ thảo luận vấn đề này. Các bạn thừa biết các cổ động viên đang đòi sa thải tôi. Nhưng quyết định là ở LĐBĐ Indonesia, tôi không bình luận gì thêm“, HLV Simon nói.

Như vậy, với trận thua trước ĐT Việt Nam, HLV Simon cùng ĐT Indonesia kết thúc 4 trận đấu đầu tiên tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 0 điểm và 14 bàn thua. Qua đó xếp bét bảng và gần như hết cơ hội đi tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất