Thể thao

CĐV Hải Phòng 'đòi xử' trọng tài: Bóng đá Việt Nam lại nổi tiếng vì xấu xí!

Quyết Thắng
Chia sẻ

Chứng kiến màn thịnh nộ của CĐV Hải Phòng dành cho trọng tài, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ sự không hài lòng với các ứng xử này.

Sau trận đấu với Hải Phòng, HLV Thanh Hóa đã nói: “Tôi nghĩ khán giả Hải Phòng nên tiết chế, xem bóng đá như những người hiểu biết. Khán giả không nên bao che những điều chưa hợp lý thuộc về cầu thủ nhà”.

Lời khuyên của HLV Nguyễn Đức Thắng đến từ những gì CĐV Hải Phòng ứng xử sau khi đội nhà bị thẻ đỏ ở phút bù giờ thứ nhất. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đuổi Hữu Phúc sau khi cầu thủ này có pha va chạm với Văn Thắng. CĐV Hải Phòng nổi cơn tức giận, ném chai lọ và buông lời thóa mạ trọng tài chính.

Sân Lạch Tray lại “dậy sóng” khiến cho V.League thêm một lần xấu xí. Điều này thật sự mang đến nỗi buồn cho bóng đá Việt Nam. Trọng tài bị HLV của hai đội chê điều hành chưa tốt, khán giả bức xúc, cầu thủ hai đội đá nảy lửa với nhau.

Tất cả tạo nên một trận đấu xấu xí giữa Hải Phòng và Thanh Hóa ở vòng 10. Dù mọi thứ có lẽ rất đáng xem khi hai đội có trận hòa 2-2 đầy kịch tính, khi Thanh Hóa để Hải Phòng gỡ hòa trong bối cảnh có 2 bàn dẫn trước.

Sân Lạch Tray - nơi ám ảnh dành cho các đội ở V.League. Ảnh: VPF

Cần nhắc, trận đấu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng mùa này cũng trở nên rất xấu xí. Tuy nhiên, ban kỷ luật VFF “ngó lơ” không có một án phạt nào đủ sức nặng để xử lý đúng người đúng việc, dù hình ảnh xấu xí của V.League lên cả diễn đàn lớn của thế giới, với những lời bình luận chê trách.

Một mùa bóng đang đầy sự xấu xí từ sân cỏ đến khán đài. V.League vốn chưa bao giờ đẹp trong mắt người hâm mộ càng thêm mất điểm. Một nỗi buồn quá lớn dành cho bóng đá Việt Nam.

Có lẽ, những người có trách nhiệm của bóng đá Việt Nam từ VPF đến VFF cần phải ra tay để chấn chỉnh thay vì cứ ngó lơ, giơ cao đánh khẽ, hoặc phạt rồi tái diễn như theo kiểu vừa đánh vừa xoa.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất