Thể thao

CĐV Đông Nam Á: 'Đáng ra họ phải ghi được ít nhất một bàn thắng vào lưới Nhật Bản'

Bá Định
Chia sẻ

Dù ĐT Việt Nam đã chính thức nói lời chia tay ASIAN Cup 2019 nhưng các CĐV Đông Nam Á vẫn dành những lời khen ngợi dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam vừa nhận thất bại 0-1 trước ĐT Nhật Bản tại vòng tứ kết ASIAN Cup 2019. Nhưng rất nhiều CĐV Đông Nam Á vẫn ca ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Một CĐV người Malaysia có tên Khairul nói: “ĐT Việt Nam xứng đáng là niềm tự hào của cả Đông Nam Á. Họ đã thi đấu rất ngoan cường. Đáng ra họ phải ghi được ít nhất một bàn thắng vào lưới Nhật Bản. Dẫu sao ĐT Việt Nam vẫn có quyền ngẩng cao đầu rời giải”. 

Các CĐV Đông Nam Á đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam.

Anh Ahmad cũng ca ngợi: “ĐT Việt Nam đã trình diễn một lối đá quá đẹp. Những pha ban bật từ ĐT Việt Nam quá nhuần nhuyễn ở trận đấu gặp ĐT Jordan và cả trận đấu này nữa. ĐT Việt Nam chỉ thua Nhật Bản vì VAR cùng một quả penalty. Nếu may mắn hơn, ĐT Việt Nam có thể tạo ra bất ngờ”. 

CĐV Abdul, người Indonesia chia sẻ: “ĐT Việt Nam chơi quá xuất sắc trước một ĐT Nhật Bản mạnh hơn họ rất nhiều. Tôi cảm giác họ chơi ngang ngửa với đội bóng từng nhiều lần dự World Cup. Thật tiếc khi ĐT Việt Nam không thể tạo ra một cơn địa chấn. Nhưng bóng đá Việt Nam sẽ thành một thế lực đáng gờm trong nhiều năm tới”. 

ĐT Việt Nam có quyền ngẩng cao đầu rời giải.

Một CĐV người Philippines tán dương thầy trò HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam thi đấu tại ASIAN Cup 2019 quá thuyết phục. Họ hơi thiếu một chút may mắn. Công bằng mà nói, ĐT Việt Nam chơi trận này không thua gì ĐT Nhật Bản nhưng công nghệ VAR đã thay đổi cả trận đấu. Thật tiếc cho họ”. 

Ngay cả một CĐV Thái Lan cũng phải trầm trồ thán phục: “ĐT Việt Nam đá hay quá. Tôi nghĩ họ còn hay hơn cả ĐT Thái Lan. Họ xứng đáng nhận được những lời ca ngợi về màn trình diễn của mình ở giải đấu lần này”. 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất