Thể thao

CĐV châu Á: 'Thái Lan buông SEA Games để đá giải châu Á'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Chiến thắng 5-0 của U23 Thái Lan trước U23 Bahrain đã khiến nhiều CĐV châu Á ngả mũ kính phục.

U23 Thái Lan vừa xuất sắc đánh bại U23 Bahrain 5-0 tại lượt trận đầu tiên bảng A vòng chung kết giải U23 châu Á 2020. Sau trận đấu, các cầu thủ cùng HLV Nishino đã nhận được vô số những lời có cánh từ các CĐV châu Á.

Một CĐV Nhật Bản chia sẻ: “Trận đấu này thể hiện tài năng của HLV Nishino. Ông ấy xứng đáng là một trong những nhà cầm quân hàng đầu châu Á hiện nay. Nếu cứ đá như thế này biết đâu Thái Lan sẽ trở thành thách thức dành cho Nhật Bản ở vòng tứ kết nếu hai đội gặp nhau”. 

U23 Thái Lan nhận được sự ca ngợi từ các CĐV châu Á.

Một CĐV Hàn Quốc thẳng thắn nhận xét: “U23 Thái Lan năm nay đã khác xa những năm khác rồi. Họ đang có một HLV giỏi cùng một dàn cầu thủ chất lượng. Thái Lan sẽ tạo nên kỳ tích giống Việt Nam cách đây 2 năm. Xin chúc mừng Voi chiến”. 

Một khán giả hâm mộ bóng đá Indonesia bình luận: “U23 Thái Lan đã cho thấy đẳng cấp vượt trội ngay trận đầu ra quân. Tôi nghĩ đội Australia sắp tới chẳng là gì so với họ. Thái Lan có thể gây bất ngờ ở giải đấu năm nay. Có lẽ họ chủ động nhường SEA Games cho Việt Nam để tập trung vào giải U23 châu Á”. 

U23 Thái Lan tạm vươn lên dẫn đầu bảng A.

Một CĐV Malaysia tỏ ra ngạc nhiên: “Thật không thể tin nổi Thái Lan lại có thể thắng đậm như vậy. Chiến thắng này cho thấy họ vẫn đứng số một Đông Nam Á. Giờ thì Voi chiến sẽ có tâm lý tốt. Tôi nghĩ những đối thủ khác ở bảng đấu chẳng là gì với họ”.

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Nishino sẽ chạm trán U23 Australia vào ngày 11/1. Trong khi đó, U23 Bahrain gặp U23 Iraq.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất