Thể thao

'Cậu bé vàng' sẽ kết hôn vào cuối năm nay

Chia sẻ

Huyền thoại Diego Maradona tiết lộ sẽ làm đám cưới với người yêu Rocio Oliva nhỏ hơn ông 30 tuổi vào cuối năm nay.

Huyền thoại Diego Maradona vừa công khai tuyên bố trước báo giới mình sẽ làm đám cưới lần thứ 2 vào ngày 13/12. Còn địa điểm mà Maradona lựa chọn để tổ chức với người tình kém 30 tuổi, Rocio Oliva là thành Rome cổ kính. Theo tiết lộ của danh thủ người Argentina, lý do ông muốn làm đám cưới tại đất nước hình chiếc ủng vì muốn được Giáo hoàng chứng giám.

Đức Giáo Hoàng Francis được “cậu bé vàng” nhờ chứng giám cho buổi lễ.

Đức Giáo Hoàng Francis được “cậu bé vàng” nhờ chứng giám cho buổi lễ.

Trước đó, cả hai cũng đã từng đính hôn tại một khách sạn hạng sang cũng ở Rome vào ngày Lễ tình nhân năm ngoái. Thêm lý do này nữa mà huyền thoại 54 tuổi này muốn tổ chức hôn lễ tại Rome, thay vì ở mấy địa điểm khác như Dubai hay Buenos Aires như dự kiến.

Nhiều nguồn tin cho biết Maradona đã sẵn sàng mọi thứ để chuẩn bị cho đám cưới. Đồng thời cũng tiết lộ vì muốn chiều chuộng người tình trẻ, Maradona sẽ tổ chức đám cưới sao cho thật linh đình. 

Maradona đã hẹn hò với người tình Rocio Oliva được hai năm. Dù trong thời gian quen nhau, họ từng xảy ra nhiều vụ lùm xùm nhưng rốt cuộc vẫn quyết định ràng buộc nhau bằng mối quan hệ vợ chồng. Được biết, Maradona lớn hơn Rocio Oliva 30 tuổi.

Maradona và Rocio Oliva dù xảy ra rất nhiều scandal trước đó nhưng cuối cùng vẫn kết hôn cùng nhau

Maradona và Rocio Oliva dù xảy ra rất nhiều scandal trước đó nhưng cuối cùng vẫn kết hôn cùng nhau.

3

Nếu theo đúng kế hoạch, đây sẽ là lần thứ 2 fan túc cầu giáo sẽ được chứng kiến Maradona khoác lên người phục trang chú rể. Trước đó, Maradona từng kết hôn Claudia Villafane vào năm 1984. Nhưng vào năm 2004, hai người họ quyết định ly dị.

Quả Thật, Maradona không chỉ nổi tiếng với tài năng ghi bàn trên sân bóng, mà còn nổi tiếng với việc “ghi bàn” với nhiều bóng hồng trên “sân nhỏ”.

Chia sẻ
Tin mới nhất