Thể thao

Cầu thủ UAE không quan tâm đến thầy có thể bị mất ghế

Bá Định
Chia sẻ

Trước cuộc chạm trán tuyển Việt Nam, cầu thủ ĐT UAE đã có những chia sẻ liên quan đến trận đấu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra lúc 20h ngày 14/9 tới đây. Trước trận đấu, cầu thủ ĐT UAE đã có những chia sẻ trước báo giới liên quan đến cuộc chạm trán này.

Khi được hỏi về việc có chịu sức ép nào khi đối đầu ĐT Việt Nam hay không khi có ý kiến cho rằng trận đấu này sẽ quyết định chiếc ghế của HLV Bert van Marwijk, Yousif Jaber trả lời: “Tôi không quan tâm đến việc báo chí viết gì. Chúng tôi chuẩn bị 100% và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Tôi muốn gửi lời chúc may mắn đến tuyển Việt Nam”.

Bên cạnh đó, hậu vệ ĐT UAE còn chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ rằng, bản thân tôi và các đồng đội đã nghiên cứu rất kỹ cho trận đấu ngày mai. Tôi cùng các đồng đội rất quyết tâm và sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng”.

Không chỉ vậy, hậu vệ trụ cột đội bóng Tây Á một lần nữa thể hiện quyết tâm trước trận đấu: “Khí hậu ở Thái Lan khác xa với Hà Nội nhưng khí hậu ở Hà Nội giống đất nước chúng tôi cũng có độ ẩm cao. Hôm nay thì thời tiết có mưa. Chúng tôi sẽ chiến đấu với bất kể điều kiện nào” .

Những phát biểu trên phần nào thể hiện khát khao giành chiến thắng bên phía đội bạn. Trận đấu hứa hẹn sẽ đem đến nhiều khó khăn dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Ngoài trận đấu giữa Việt Nam và UAE, bảng G còn diễn ra trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan cũng trong ngày 14/9.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào lúc 20h ngày mai (14/11). Cả hai đội đều bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất