Thể thao

Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất - Omar: 'CLB Hà Nội mang đến sự khác biệt lớn cho tôi'

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền đạo Pape Omar Faye (Hà Nội) đã xuất sắc giành giải thưởng Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất năm 2019.

Trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, bên cạnh sức hút từ những cái tên như Hùng Dũng, Quang Hải thì việc tiền đạo Pape Omar Faye (Hà Nội) giành giải thưởng Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất 2019 cũng thu hút sự chú ý hơn cả.

Chia sẻ sau khi nhận giải, Omar tỏ ra rất vui mừng khi lần đầu được xướng tên ở hạng mục danh hiệu cao quý này.

“Quả thực, tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này. Bởi lẽ đây là điều mà bất cứ cầu thủ nước ngoài nào thi đấu ở Việt Nam cũng mong muốn có được.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả những người đã giúp đỡ tôi trong suốt 1 năm qua. Cám ơn NHM, cám ơn đội ngũ huấn luyện của CLB Hà Nội, cám ơn toàn thể các cầu thủ của đội đã giúp tôi thăng hoa ở mùa giải qua”, Omar nói.

Omar đã có một năm cực thành công với CLB Hà Nội.

Bên cạnh đó, Omar cũng chia sẻ rằng anh cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng ở 2 mùa giải gần nhất anh thi đấu ở Việt Nam. Omar cũng khẳng định Hà Nội là một đội bóng cực kỳ chuyên nghiệp và bài bản trong cả tập luyện lẫn thi đấu.

“Rõ ràng thì tôi cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt ở 2 mùa giải gần nhất. Bởi năm 2018 thì tôi không chơi cho CLB Hà Nội, đầu năm 2019 tôi mới tới đây và tôi gần như ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với phần còn lại.

Hà Nội là một đội bóng tuyệt vời. Nơi đây có những cầu thủ tuyệt vời, BHL tuyệt vời, mọi thứ tuyệt vời. Chính những điều đó đã giúp tôi có danh hiệu này“, Omar chia sẻ.

Omar cũng không quên gửi lời chúc mừng tới Hùng Dũng, người đã nhận được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Anh khẳng định việc Dũng “chíp” giành danh hiệu cao quý này là một điều hoàn toàn xứng đáng.

CLB Hà Nội đã có một mùa giải 2019 đại thành công và chân sút người Senegal góp công rất lớn trong bảng vàng thành tích ấy. Không chỉ hoàn tất bộ siêu tập danh hiệu các giải quốc nội (Siêu cúp quốc gia, V.League và Cúp quốc gia) mà chân sút 32 tuổi này còn “ẵm” luôn danh hiệu đồng Vua phá lưới V.League với 15 pha lập công.

Ở đấu trường quốc tế, anh cùng với Văn Quyết tạo thành hai mũi tấn công sắc lẹm và giúp đội bóng Thủ đô có lần đầu tiên lọt vào trận chung kết liên lục địa AFC Cup.

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất