Thể thao

Cầu thủ U23 Indonesia: 'U23 Việt Nam giành chiến thắng chỉ là may mắn'

Thái Việt
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn mới nhất sau trận đấu, hậu vệ Nurhidayat của U23 Indonesia đã cho rằng đội bóng của anh chỉ thua cuộc do kém may mắn hơn U23 Việt Nam.

U23 Indonesia vừa để thua 0-1 trước U23 Việt Nam trong lượt đấu thứ 2 vòng loại AFC U-23 Cup 2020 trên sân Mỹ Đình. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của “Garuda“. Ở loạt trận đầu tiên, các cầu thủ trẻ xứ “Vạn Đảo” bị Thái Lan đánh bại với tỉ số 4-0.

Sau thất bại của đội nhà, hậu vệ trẻ Nurhidayat đã không thể giấu nổi sự thất vọng của mình: “Chúng tôi đã thi đấu tốt nhất có thể , nhưng kết quả vẫn không đứng về phía U23 Indonesia. Ở trận gặp Việt Nam, chúng tôi thực sự đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận gặp Thái Lan“.

Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để quyết định trận đấu, nhưng U23 Indonesia đã kém may mắn hơn Việt Nam“- Nurhidayat cho hay.

U23 Indonesia đã nhập cuộc đầy tự tin trước đoàn quân HLV Park Hang Seo

Quả thật, trong trận cầu đầy căng thẳng trên sân Mỹ Đình, đoàn quân của HLV Indra Sjafri đã thi đấu cực tốt, tạo ra được thế trận trước đội chủ nhà, nhưng trong một ngày mà thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt cùng với đó là sự thiếu may mắn của đội bạn, U23 Indonesia đã không một lần thành công trong việc xuyên thủng mảnh lưới U23 Việt Nam.

HLV Indra Sjafri và học trò đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với trận đấu đầu tiên. Họ chơi cực kỳ chắc chắn và có những tình huống phản công đa dạng từ 2 bên cánh, khiến khung thành U23 Việt Nam đặt trong tình trạng báo động.

Đặc biệt, hậu vệ trẻ Nurhidayat chơi tốt, khoá chặt ngòi nổ Đức Chinh cùng với đó là ngăn chặn những tình huống đột phá của Quang Hải. Bàn thua trong một tình huống cố định thực sự không thể trách được Nurhidayat và các đồng đội.

Phải thừa nhận là chiến thắng của U23 Việt Nam mang nhiều yếu tố may mắn.

Trả lời truyền thông nước nhà, hậu vệ Nurhidayat Haji Haris hứa sẽ thể hiện tốt nhất có thể khi đối đầu với U23 Brunei trong trận đấu cuối cùng vào thứ ba (26/03/2019). Mặc dù cơ hội để giành vé vào VCK U23 Châu Á của anh và đồng đội đã chính thức khép lại.

Còn về phía U23 Việt Nam, với chiến thắng chật vật trước U23 Indonesia hôm nay, thực tế thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn rất khó khăn trong việc tranh vé để có mặt ở vòng chung kết khi đối thủ ở trận đấu cuối của bảng K là U23 Thái Lan đang rất tự tin sau 2 trận toàn thắng.

Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Ngày 22/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Thái Lan

20h, U23 Việt Nam - U23 Brunei

Ngày 24/3:

17h, U23 Thái Lan - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Indonesia

Ngày 26/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Thái Lan

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất